Hơn 480 DN tham gia Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước

08/11/2017 00:00

  (TN&MT) – Ngày 8/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM) đã khai mạc Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát...

 

(TN&MT) – Ngày 8/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM) đã khai mạc Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước, công nghệ lọc nước và xử lý nước thải tại Việt Nam (VIETWATER 2017). Tại đây cũng diễn ra Triển lãm quốc tế về ngành tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo tại Việt Nam (RE & EE VIETNAM 2017).

Triển lãm do Hội cấp thoát nước Việt Nam chủ trì, với sự hỗ trợ của Bộ Xây dựng, Hội nước quốc tế, Hội nước Singapo, Hội nước Đài Loan, Hàn Quốc và các đơn vị hỗ trợ từ năng lượng như: Hội sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam, Hội tự động hóa Việt Nam, Trung tâm tiết kiệm năng lượng TPHCM, Mạng lưới doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam...

Hơn 480 doanh nghiệp trong ngành nước và năng lượng từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia trưng bày tại triển lãm năm nay. 14 khu gian hàng quốc tế đến từ Anh, Pháp, Đức, Úc, Phần Lan, Bỉ, Nhật, Trung Quốc, Singapo, Hàn Quốc, Hungary, Thái Lan, Đài Loan… cũng mang đến nhiều công nghệ, giải pháp, thiết bị và sản phẩm mới trong ngành trong suốt 3 ngày triển lãm.

Các gian hàng trưng bày tại triển lãm
Các gian hàng trưng bày tại triển lãm

Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút hơn 14.000 khách tham quan, đến theo dõi và quan sát nhiều công nghệ và giải pháp tối tân trong ngành nước trên thế giới như bơm, van, ống, khớp nối, hóa chất xử lý nước thải, thiết bị lọc nước, tách nước, khử mặn, nồi hơi, thiết bị đo lường và điều khiển, màng lọc nước cùng nhiều sản phẩm và dịch vụ trong ngành cấp thoát nước, xử lý nước thải và lọc nước. Đồng thời, triển lãm cũng mang đến nhiều cơ hội cho khách tham quan cập nhật và tìm kiếm các công nghệ và giải pháp mới trong ngành năng lượng tái tạo, như năng lượng mặt trời, năng lượng sinh khối, năng lượng nước và năng lượng gió.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo kỹ thuật, hội thảo chuyên đề và hội thảo quốc tế sẽ diễn ra với các chủ đề như “Phát triển ngành nước theo hướng bền vững - Bài học kinh nghiệm quốc tế”, Diễn đàn năng lượng “Hướng đến phát triển các dự án năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam” và Hội thảo ngày Đô thị Việt Nam. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 10/11.

                                                                   Tin & ảnh: Thục Vy

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 480 DN tham gia Triển lãm quốc tế về ngành cấp thoát nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO