Hơn 200 gian hàng cho người tiêu dùng Việt

22/08/2014 00:00

(TN&MT) - Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 22/8 đến 26/8/2014 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Giảng Võ.

   
(TN&MT) -  Sáng 22/8, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” phối hợp với Sở Công thương thành phố Hà Nội tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam 2014 trên địa bàn Thủ đô.
   
  Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 22/8 -  26/8/2014 tại nhà A1 – trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam – 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Đến với Hội chợ năm nay có hơn 200 gian hàng đều là những sản phẩm đặc sắc và chất lượng nhất của hơn 100 doanh nghiệp Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích và bình chon trong các năm qua.
   
Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam TP. Hà Nội 2014.
    
  Các mặt hàng được bày bán khá đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực thiết yếu như: Thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện tử, đồ nội thất.... Ngoài các mặt hàng tiêu dùng phổ biến, hội chợ cũng giới thiệu rất nhiều những sản phẩm truyền thống do các nghệ nhân từ các làng nghề mang đến như: Gỗ mỹ nghệ, sơn mài Đa Sỹ, gốm sứ Bát Tràng, dệt lụa Vạn Phúc. Các đặc sản nổi tiếng của nhiều vùng miền như: Trái cây, nho, táo Ninh Thuận, vải thiều, mì chũ Bắc Giang, thực phẩm khô Yên Bái... cũng được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng. Tất cả hàng hóa bày bán tại hội chợ đều được đảm bảo về chất lượng, số lượng, được chứng thực về nguồn gốc xuất xứ cũng như niêm yết giá cả rõ ràng, công khai để khách hàng tham khảo.
   
  Đặc biệt, hội chợ lần này còn có khu trưng bày hàng thật hàng giả kèm theo hướng dẫn phân biệt cụ thể để giúp các doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng nhận diện hàng hóa, nâng cao nhận thức cũng như bảo vệ quyền lợi của chính mình khi mua hàng. Người tới tham gia hội chợ đặc biệt thích thú vì ngoài việc tham quan, mua hàng còn được trực tiếp nếm thử các đặc sản tại các gian hàng, cũng như nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ các doanh nghiệp.
   
  Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội 2014 không chỉ tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, mở rộng thị trường, tiếp cận trực tiếp và tri ân khách hàng, mà còn tạo cho người tiêu dùng lựa chọn tiêu dùng thông minh trong nền kinh tế hàng hóa đa dạng như hiện nay.
   
Một số hình ảnh ghi tại Hội chợ hàng Việt Nam thành phố Hà Nội:
   
Sau khi cắt băng khai mạc Hội chợ, các đại biểu tham quan gian hàng bánh kẹo Tràng An.
    
Đặc biêt, tham gia hội chợ có gian hàng trưng bày hàng thật, giả của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội.
     
Tại gian hàng của Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, trưng bày mẫu xe đạp điện xâm phạm quyền
      
Các đại biểu đặc biệt quan tâm tới mẫu xe đạp điện “hàng thật”
       
Hội chợ năm nay thu hút khá đông người tiêu dùng Thủ đô.
        
Người tiêu dùng Thủ đô quan tâm đặc biệt tới gian hàng trưng bày hàng thật, giả.
         
Hội chợ năm nay, với sự tham gia của các gian hàng đến từ các tỉnh như: Cao Bằng, Yên Bái, Nha Trang…
          
Hội chợ thu hút hơn 100 doanh nghiệp, với hơn 200 gian hàng.
       
Tin, ảnh:H. Minh – D. Minh
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 200 gian hàng cho người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO