Doanh nghiệp - doanh nhân

Hơn 2.500 CBCNV tham gia cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" trong ngày đầu tiên

PV 15/08/2023 - 15:57

Ngày thi đầu tiên của cuộc thi online “Tôi yêu Petrovietnam” do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã thu hút được số lượng lớn cán bộ, công nhân viên tại 29 đơn vị gửi bài tham dự.

001.jpg
Cán bộ PVFCCo tích cực hưởng ứng cuộc thi

Ngay khi cuộc thi chính thức được phát động trong toàn Tập đoàn, các đơn vị đã tích cực phổ biến, thông báo đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tham gia cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam".

Theo thống kê, tính đến 18h ngày 14/8, đã có 2.511 bài dự thi, trong đó Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) là đơn vị có số lượng bài thi tham gia nhiều nhất. Tiếp đó là Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PV OIL), Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR).

002.jpg
Các thầy cô, cán bộ, công chức Trường Đại học Dầu khí (PVU) tham gia cuộc thi

Thống kê sơ bộ, hiện có 1.914 người dự thi trả lời đúng 40/50 câu hỏi, 90% số người dự thi trả lời đúng trên 50% câu hỏi.

Các giải thưởng lớn của cuộc thi đang chờ đón sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên, người lao động dầu khí từ nay cho đến hết ngày 18/8/2023. 

003.jpg
Các cán bộ phụ trách công tác an toàn - sức khỏe - môi trường của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu thuộc PV GAS
004.jpg
Người lao động Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ thuộc PV GAS tham gia cuộc thi
005.jpg
Cán bộ, công nhân viên chức PV Drilling thảo luận trả lời các câu hỏi

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và ngành Dầu khí, hưởng ứng Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ XIV với mục đích giới thiệu và tuyên truyền về truyền thống lịch sử, quá trình thành lập, xây dựng và trưởng thành cũng như các thành tựu, dấu ấn nổi bật của Petrovietnam trong gần nửa thế kỷ qua. Cuộc thi cũng hướng tới truyền thông và lan tỏa các giá trị văn hóa Petrovietnam, Sổ tay văn hóa Petrovietnam đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 2.500 CBCNV tham gia cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam" trong ngày đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO