Holcim Việt Nam: Chung tay vì cộng đồng

17/12/2014 00:00

TN&MT) - Holcim Việt Nam vừa khánh thành và bàn giao công trình cầu Holcim 2 và Holcim 3 cho chính quyền và người dân xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên...

   
(TN&MT) - Holcim Việt Nam vừa khánh thành và bàn giao công trình cầu Holcim 2 và Holcim 3 cho chính quyền và người dân xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.
   
   
  Hai công trình trên có chiều dài tổng cộng là 42m với kinh phí xây dựng 900 triệu đồng nằm trong kế hoạch bê tông hóa nông thôn trong 5 năm, từ 2013 đến 2017, hợp tác giữa Holcim và địa phương với chi phí đồng hành của Công ty lên tới hơn 3 tỷ đồng.
   
  Chiến lược Phát triển bền vững với việc cân bằng ba trụ cột Phát triển Kinh tế – Môi trường – Xã hội là kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Holcim nói chung và Holcim Việt Nam nói riêng. Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” mà Holcim Việt Nam đã và đang thực hiện là những hoạt động đóng góp chủ yếu cho trụ cột Xã hội, nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, phát triển cơ sở hạ tầng và phát triển giáo dục.
   
  Trong năm 2014 vừa qua, chương trình đã phối hợp cùng các bên liên quan triển khai những dự án thiết thực, xây dựng những công trình bền vững với tổng giá trị hiện kim lên đến hơn 6,5 tỷ đồng, phục vụ cho lợi ích của hơn 300.000 người dân, tái khẳng định cam kết trách nhiệm xã hội mà Holcim Việt Nam hướng tới.
   
  Ông Nguyễn Công Minh Bảo, Giám đốc Phát triển Bền vững Holcim Việt Nam cho biết: “Chương trình Chung tay vì cộng đồng hướng đến cộng đồng xung quanh nhà máy Holcim nói riêng và xã hội nói chung nằm trong chương trình Trách nhiệm Xã hội của Công ty – một trong 3 trụ cột của Phát triển bền vững, với mong muốn tạo những giá trị bền vững cho xã hội. Holcim luôn sẵn sàng tiếp tục hợp tác với chính quyền và nhân dân các địa phương trong các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển cộng đồng tiếp theo và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của chính quyền và người dân địa phương cho các hoạt động phát triển bền vững trong tương lai”.
   
  Trong hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Holcim Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án đồng hành cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người với tổng giá trị hơn 120 tỷ đồng. Không dừng lại ở đó, Holcim Việt Nam cam kết tiếp tục duy trì thực hiện các chương trình đóng góp xã hội trong tương lai, góp phần mang lại một cuộc sống thịnh vượng và tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.
   
Tin & ảnh: Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Holcim Việt Nam: Chung tay vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO