Holcim ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng

10/03/2014 00:00

(TN&MT) - Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam vừa chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng, với tên gọi Alo Holcim, số điện thoại tổng đài là 18001718.

   
(TN&MT) - Công ty TNHH Xi măng Holcim Việt Nam vừa chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng, với tên gọi Alo Holcim, số điện thoại tổng đài là 18001718. Đây là Trung tâm đầu tiên trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới về dịch vụ khách hàng của Holcim.
   
   
  Từ khi bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam, Holcim đã không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Là một phần trong nỗ lực lấy khách hàng làm trọng tâm, Alo Holcim ra đời trở thành nơi tiếp nhận và tập trung những thắc mắc, ý kiến đóng góp cũng như khiếu nại để mọi vấn đề của khách hàng đều được lắng nghe và phản hồi.
   
  Trung tâm sẽ hoạt động từ 7h30 đến 21h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 và 8h00 đến 17h00, vào Thứ 7. Mọi vấn đề của khách hàng đều được ghi nhận và lưu lại trên hệ thống quản lý tình huống của Holcim. Dựa trên hệ thống này, mọi thắc mắc, khiếu nại dù là nhỏ nhất, đều được các tổng đài viên ghi nhận và phúc đáp tận tình.
   
  Ông Nguyễn Công Bảo, Giám đốc Thương mại Công ty Holcim Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hiểu rằng bên cạnh chất lượng sản phẩm thì dịch vụ khách hàng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của Công ty. Với thị trường vật liệu xây dựng hiện tại còn nhiều thách thức, việc cung cấp những dịch vụ tối ưu, trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt hảo, chính là điểm nhấn giúp Holcim trở nên khác biệt và nổi bật trong ngành. Holcim Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ sự thấu hiểu những nhu cầu của họ và đưa ra những sản phẩm tiên tiến đáp ứng nhu cầu đó”.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Holcim ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO