Ngày 25/4, Tập đoàn Masan cùng hai công ty thành viên Masan Consumer và Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Consumer of Things – Kết nối vạn nhu cầu”.
“Tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi và giờ đây chúng tôi đã nắm trong tay nền tảng để hiện thực hóa điều này” ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group chia sẻ về tầm nhìn của Masan trong sự kiện “Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng – bán lẻ” được tổ chức vào ngày 27/11 vừa qua với sự tham gia của nhiều quỹ đầu tư công nghệ hàng đầu thế giới.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Trong đó, chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,73%, tác động làm CPI chung tăng 0,24 điểm phần trăm.
Chuỗi hệ thống bán lẻ WinCommerce đang liên tục triển khai các chính sách“giá tốt”trên toàn chuỗi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá phải chăng.