“Hội trại và Teambuilding” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và tân sinh viên

Thuỵ Khanh | 17/11/2022 19:59

(TN&MT) - Ngày 17/11, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chức chương trình “Hội trại – Hoạt động Teambuilding” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào đón tân sinh viên Khóa 12 của trường.

Trong chuỗi sự kiện “Cuộc thi hội trại và Teambuilding” có sự tham dự của PGS.TS Hoàng Anh Huy, Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà Trường; GS.TS. Huỳnh Thị Lan Hương, Chủ tịch hội đồng trường; TS. Vũ Danh Tuyên, Phó hiệu trưởng trường; PGS.TS. Lê Thị Trinh, Phó hiệu trưởng và sự góp mặt của các cán bộ, giảng viên, các học viên, sinh viên, cũng như các tân sinh viên Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

img_7719.jpg
PGS.TS Hoàng Anh Huy chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chào đón Tân sinh viên Khóa 12 Đại  học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội  

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Hoàng Anh Huy long trọng chào mừng nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, qua đó, để hưởng ứng ngày tri ân đến các thầy cô, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tổ chương trình “Hội trại và Teambuilding”.

img_7858.jpg
Chương trình "Hội  trại  và  Team  Building" trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi  

Đây là dịp để tất cả học sinh, sinh viên trong trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên giao lưu kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau; Giúp toàn thể cán bộ, giảng viên trong nhà trường cùng chung tay, phát huy năng lực trong quá trình giảng dạy và đào tạo, phát huy được thế mạnh trong hoạt động thể thao, văn hóa; Các học sinh, sinh viên có thời gian gắn kết với các thầy cô, cùng với đó, chào đón gần 3000 tân sinh viên Khóa 12 của trường.

Với tinh thần giao lưu, kết nối, thể hiện được các giá trị cốt lõi, đoàn kết, sáng tạo, hiệu quả, nhà trường đã thực hiện hoạt động cho các khoa, ngành, chuyên môn xây dựng hội trại và chấm điểm theo chủ đề.

Theo đó, chương trình còn bao gồm các tiết mục như Aerobic với sự tham gia của 400 sinh viên biểu diễn chào mừng; Tạo sân chơi và lan tỏa “sức nóng”, nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ qua 4 trò chơi sáng tạo: Sự kết hợp hoàn hảo; Cuộc đua kỳ thú; Tích lũy điểm số và Mở thông điệp Sóng 12, cùng sự tham gia của Khoa Môi trường, tài nguyên nước; Khoa Kinh tế Thủy văn, Lý luận chính trị; Khoa Kinh tế Tài nguyên môi trường; Công nghệ Thông tin; Khoa Quản lý đất đai, Khoa Trắc địa bản đồ và Thông tin địa lý, Khoa học Biển và Hải đảo; Khoa khoa học đại cương cùng các bộ môn, chuyên ngành khác.

Chương trình “Hội trại và Teambuilding” của Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội diễn ra với nhiều hoạt động sôi động

Sau đây là những hình ảnh Báo Tài nguyên và Môi trường ghi nhận tại Hội trại:

img_7721.jpg
Hội trại của Khoa Quản lý Đất đai 
img_7740.jpg
Hội  trại của Khoa Công nghệ - Thông tin 
img_7752.jpg
Hội trại Khoa Kinh tế Tài nguyên Môi trường  
img_7773.jpg
Hội  trại Khoa Lý luận Chính trị 
img_7777.jpg
Hội trại của Bộ  môn Ngoại ngữ 
img_7794.jpg
Hội  trại của Khoa Khí tượng Thủy văn  - Biến đổi Khí hậu 
img_7807.jpg
Hội trại của Khoa Trắc địa bản đồ và Thông tin địa lý, Khoa học Biển và Hải đảo 
img_7821.jpg
Hội trại của Khoa Môi trường, tài nguyên nước
img_7828.jpg
Các  hội trại xây dựng nhiều mô hình ấn tượng, lấy cảm hứng từ những đồ vật có thể tái sử dụng như mô hình trái đất làm bằng xốp nhựa
img_7759.jpg
Mô hình chim đại bàng làm từ giấy ráp lại 
img_7812.jpg
Nắp chai được các học sinh, sinh viên tô màu, trang trí cho ý tưởng hội trại 
img_7758.jpg
Thùng  rác được làm từ xốp nhựa và được trang trí công phu
img_7849.jpg
Hoạt động nhảy Flashmob của 400 học sinh, sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội 
img_7862.jpg
Hoạt  động Team Building gắn kết tinh thần đồng đội của các sinh viên trong Trường
img_7865.jpg
Các thầy cô cùng tham dự hoạt  động Team building với sinh viên tạo sự kết nối đầy nhiệt huyết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hội trại và Teambuilding” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và tân sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO