Hội thảo liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ.

26/10/2013 00:00

(TN&MT) - Tổng cục Du lịch và UBND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức Hội thảo liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung Bộ.

   
(TN&MT) - Ngày 26/10/2013, ông Cao Đăng Vĩnh - Giám đốc Sở VHTT&DL tỉnh Nghệ An cho biết: Tổng cục Du lịch - Bộ VHTT&DL và UBND tỉnh vừa tổ chức Hội thảo liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung Bộ. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo các tỉnh Bắc Trung bộ, các công ty du lịch lữ hành trong nước và quốc tế như Thái Lan, Lào, Campuchia.
   
   
  Hội thảo lần này, các đại biểu đã nêu lên những giải pháp liên kết xây dựng sản phẩm du lịch mới, hình thành các tour, tuyến du lịch chung nhằm thu hút khách du lịch đến khu vực Bắc Trung bộ.
   
  Với 20 bài tham luận được trình bày tại hội thảo đã tập trung vào những nội dung chính như: Giải pháp khai thác phát triển sản phẩm du lịch tại Kim Liên - Nam Đàn; Liên kết phát triển tour “Hành trình đến kinh đô cổ”; Định hướng phát triển sản phẩm du lịch từ nay đến 2020; Liên kết phát triển du lịch văn hóa tâm linh; Khai thác phát triển văn hóa phi vật thể. Theo đó, đa dạng hóa các loại hình phục vụ tại các khu du lịch biển... sẽ giúp cho những người làm công tác du lịch ở các tỉnh Bắc Trung bộ có thêm những kinh nghiệm, học tập được cách làm hay của các đơn vị bạn trong hoạt động, quản lý du lịch, đồng thời tạo mối liên kết gắn bó giữa các Công ty lữ hành, các đơn vị làm du lịch trong khu vực và các tỉnh có mối quan hệ thân thiết đến từ các nước Lào, Thái Lan, Campuchia và một số quốc gia khác.
   
  Tại Hội thảo, ba tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Thanh Hóa đã ký kết phát triển du lịch đường hàng không với Tổng Công ty hàng không Việt Nam.
   
  Tin & ảnh: Thành Trung
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo liên kết xây dựng sản phẩm du lịch các tỉnh Bắc Trung bộ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO