Xã hội

Hội chợ Xuân 2024 - “Chợ Tết Phố Hội” tại Ocean City xác lập kỷ lục Việt Nam

PV 27/01/2024 - 14:28

Hội chợ Xuân 2024 với tên gọi “Chợ Tết Phố Hội” đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là Hội chợ Xuân quy mô bậc nhất Việt Nam năm 2024. Đây cũng là kỷ lục Việt Nam thứ 4 được xác lập tại Ocean City.

Chứng nhận xác lập Kỷ lục Việt Nam đã được trao tại sân khấu khai mạc “Chợ Tết Phố Hội” tại quảng trường K-Town, Grand World (Vinhomes Ocean Park 2), đánh dấu thời điểm bắt đầu của chuỗi sự kiện khai xuân, đón Tết được tổ chức tại thành phố đáng sống Ocean City.

Để xác lập kỷ lục mới này, Hội chợ Xuân 2024 được Vinhomes triển khai trên quãng đường dài hơn 3km, từ phân khu Venice tại “vũ trụ giải trí” Grand World (Vinhomes Ocean Park 3) cho tới tổ hợp thương mại Center Point (Vinhomes Ocean Park 2). Nơi đây hội tụ hơn 400 gian hàng bày bán đa dạng chủng loại, từ đặc sản vùng miền đến đồ nhập khẩu, từ chợ hoa, cây cảnh, đến đồ trang trí nhà cửa Tết Nguyên đán…

a1-82-.jpg
Ocean City xác lập kỷ lục Hội Chợ Xuân quy mô bậc nhất Việt Nam năm 2024

Không giống như một hội chợ đơn thuần từng được tổ chức tại miền Bắc, Hội chợ Xuân 2024 là sự góp mặt của hàng loạt các sự kiện sống động, từ các chương trình nghệ thuật cổ truyền Việt Nam đến các hoạt động đón Tết đặc sắc khắp Châu Á.

a2-72-.jpg
a3-60-.jpg
Hội chợ Xuân 2024 mang tới một điểm mua sắm đa dạng với đầy đủ các sản phẩm, từ trong nước cho tới quốc tế

Bên cạnh lễ trao chứng nhận Kỷ lục Việt Nam đầy cảm xúc, du khách đến với sự kiện còn được chiêm ngưỡng màn biểu diễn Trống hội Nghênh Xuân và Rước rồng đón thần tài trên nền nhạc Long phụng sum vầy, mang đậm không khí đặc trưng của Tết cổ truyền.

Tại đây, du khách có thể thỏa thích check-in, lưu giữ kỷ niệm chuỗi ngày du xuân với hàng nghìn góc ảnh đẹp đến từ “rừng hoa” 17.000 cây cảnh, chậu hoa các loại; đại cảnh trưng bày hoa xếp hình khinh khí cầu tại đài phun nước Amore (The Venice); Tết Rồng Ocean City tại Đại lộ 4 mùa; tranh tứ bình và Hoa chào Xuân tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng; Tết Tân thời tại Center Point,... cùng hàng loạt các khu tiểu cảnh, decor riêng biệt xuyên suốt hội chợ.

a4-32-.jpg
Những góc check-in rực rỡ sắc xuân tại Hội chợ Xuân quy mô lớn nhất Việt Nam

Đặc biệt, Hội chợ Xuân 2024 tại Ocean City đã được nâng lên một tầm cao mới với muôn vàn trải nghiệm đặc sắc, tiềm năng trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng của Hà Nội thu hút hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua tại Thủ đô mỗi dịp Tết đến xuân về.

Bên cạnh đó, với quy mô đầu tư “khủng” của Hội chợ Xuân 2024, Vinhomes một lần nữa khẳng định vị thế của nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam khi không chỉ kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp mà còn khai mở cơ hội an cư lạc nghiệp cho hàng trăm ngàn cư dân tại Ocean City.

Hội chợ Xuân 2024 nói riêng và hàng loạt những hoạt động liên tục được tổ chức tại thành phố đáng sống bậc nhất Ocean City không chỉ giúp cộng đồng dân cư tại đây phát triển mạnh mẽ mà còn là đòn bẩy giúp khu vực phía Đông tiếp tục hoàn thiện, trở thành trung tâm mới của Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Xuân 2024 - “Chợ Tết Phố Hội” tại Ocean City xác lập kỷ lục Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO