Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ 2014

04/12/2014 00:00

(TN&MT) - Hội chợ có quy mô 550 gian hàng của 200 doanh nghiệp (DN) các tỉnh, thành trong khu vực, tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm.


(TN&MT) - Từ ngày 3 đến 8/12, tại trung tâm thành phố mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương), Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ - triển lãm ngành thủ công mỹ nghệ năm 2014 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi.
   
   
   
  Hội chợ có quy mô 550 gian hàng của 200 doanh nghiệp (DN) các tỉnh, thành trong khu vực, tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm. Các nhóm ngành hàng tham gia đa dạng, phong phú gồm: Thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến và các mặt hàng thiết yếu, nông sản, nông nghiệp công nghệ cao, dệt may, cơ khí, điện, điện tử…
   
  Ông Nguyễn Văn Hữu, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Dương cho biết, hội chợ lần này tổ chức vào dịp cuối năm nhằm hỗ trợ các DN trong và ngoài tỉnh giới thiệu các sản phẩm, phát huy những ưu thế trong khu vực. Thông qua hội chợ, DN sẽ tìm kiếm được nhiều đối tác và thiết lập thị trường tiêu thụ ổn định, quảng bá sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trong tỉnh và trong khu vực.
   
  Trong khuôn khổ của hội chợ còn có Hội thảo “Liên kết để đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại có hiệu quả”, được Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) – Bộ Công thương kết hợp với tỉnh Bình Dương tổ chức. Thông qua hội thảo chuyên ngành sẽ giúp DN nâng cao khả năng cạnh tranh trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Song song đó, chương trình hội nghị giao ban công tác XTTM khu vực phía Nam năm 2014 được Cục XTTM tổ chức để triển khai công tác XTTM cho các tỉnh, thành khu vực phía Nam.
   
                                                                             Tin & ảnh: Thục Vy
         
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO