Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào đầu tháng 12

Lan Anh| 09/10/2022 18:19

Với chủ đề "Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam", Hội chợ sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng...), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá.

Tối ngày 8/10 tại TP. Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng tổ chức họp báo thông tin về Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng - VITM Đà Nẵng 2022.

Ông Vũ Thế Bình, Chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Việt Nam cho hay, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tổ chức tại Đà Nẵng lần này là một sự kiện rất lớn bởi nó tập trung trí tuệ của toàn ngành; hỗ trợ cho doanh nghiệp gặp gỡ nhau nhiều hơn, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng và du lịch miền Trung.

hopbao1.jpg
Họp báo thông tin về Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng - VITM Đà Nẵng 2022.

VITM Đà Nẵng 2022 với mục tiêu nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng để tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung (đặc biệt là khách có khả năng chi trả cao, khách MICE, khách đánh Golf và các đoàn Incentive), góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi và phát triển nhanh nhất du lịch miền Trung.

Đồng thời VITM Đà Nẵng 2022 tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong cả nước và quốc tế. Qua đó, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Theo đó, VITM Đà Nẵng 2022 diễn ra từ ngày 9/12 đến 11/12 với chủ đề "Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam". Hội chợ sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng...), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế.

Dự kiến có khoảng 350 gian hàng tại hội chợ, trong đó có khoảng 15% gian hàng quốc tế; khoảng 2.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc và khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm.

hopbao2.jpg
Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 có chủ đề "Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam"

Ngoài ra, dự kiến sẽ có các doanh nghiệp và cơ quan xúc tiến du lịch của hơn 50 tỉnh/thành phố tham dự gian hàng tại hội chợ.

VITM Đà Nẵng 2022 còn có các hoạt động như tổ chức các chương trình gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý điểm đến để giới thiệu sản phẩm du lịch, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ du lịch mới, xu thế và các hoạt động mới về du lịch thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, mua sắm hàng hóa…

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ tổ chức các Hội thảo về “Phát triển Du lịch biển khu vực miền Trung- Thách thức và Giải pháp;” Hội thảo về Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng; Hội thảo về chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng diễn ra vào đầu tháng 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO