Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Đà Nẵng 2015

23/05/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng nay (23/5), tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng đã khai mạc “Hội chợ Công nghiệp - Thương mại 2015” do UBND TP. Đà Nẵng chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì và giao Trung tâm Khuyến công,  Tư vấn phát triển công nghiệp Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện.

 

Tính đến nay đã có 145 doanh nghiệp trong cả nước với 300 gian hàng đăng ký tham gia hội chợ. Trong đó có sự tham dự của Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại nhiều tỉnh, thành như: Ninh Thuận, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Tuyên Quang, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội…và doanh nghiệp khối kinh tế Hợp tác xã, Công nghiệp - Tiểu thủ Công nghiệp của các quận, huyện Đà Nẵng.

Tại hội chợ lần này, nhiều sản phẩm Công nghiệp và Thương mại mới sẽ được giới thiệu. Trong đó có nhiều sản phẩm đáng chú ý ở các lĩnh vực điện, điện tử, tiết kiệm năng lượng, công nghệ thông tin, thực phẩm chế biến và đóng hộp, đồ gỗ, trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, làng nghề, dệt may, phụ kiện thời trang, giày da, dụng cụ và thiết bị trường học, văn phòng của những thương hiệu lớn như Công ty Cổ phần Dệt may 29/3, Tổng công ty Dệt may Hòa Thọ, Thép Đà Nẵng – Ý, Công ty Cao su Đà Nẵng, Công ty cơ điện Đà Nẵng, Công ty Phước Tiến...

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, giao thương, tìm kiếm đối tác kinh doanh, thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp. Đồng thời, cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá,  thúc đẩy hợp tác kinh tế, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, tìm hiểu sức mua của thị trường, xu hướng phát triển, phân phối, cạnh tranh sản phẩm và thị hiếu của khách hàng với doanh nghiệp trong và ngoài nước; là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của các doanh nghiệp.

Hội chợ diễn ra từ ngày 23/5 - 29/5/2015, dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 70.000 lượt khách đến tham quan và giao dịch tại hội chợ.

Tin, ảnh: Phạm Yến – Quỳnh Anh

 

 

          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Đà Nẵng 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO