Học viện F2 Sao Đỏ tham gia chương trình “Về nguồn” 2022

Quyết Thắng - Trung Dũng| 21/03/2022 08:47

Trong 2 ngày 19-20/3 tại Bắc Ninh, các học viên của Học viện F2 Sao Đỏ (F2 Academy) đã có chuyến đi thực tế, trải nghiệm và học tập trong chương trình mang tên “Về nguồn” Xuân Nhâm Dần.

Chương trình do Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn Hanaka, Tập đoàn FPT và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh thu hút sự tham gia của hơn 30 bạn học viên F2 Academy cùng lãnh đạo là Chủ tịch HQĐT các Tập đoàn FPT, Alphanam, Eurowindow, Phú Thái,…

hinh-1-doan-f2-academy-chup-hinh-luu-niem-tai-den-do-dinh-bang-tu-son..jpg
Đoàn F2 Academy chụp hình lưu niệm tại Đền Đô, Đình Bảng, Từ Sơn.

Tại chương trình, các doanh nhân thế hệ F2 đã đi tham quan và tìm hiểu nhiều địa danh nổi tiếng ở Bắc Ninh như Đền Đô (TP Từ Sơn), Đình đền tướng quốc và chùa Thánh Quang (xã Văn Môn, H. Yên Phong), làng tranh Đông Hồ, làng gốm Phù Lãng. Đoàn cũng đến thăm Cụm sân quần vợt SEA Games 31 tại Khu đô thị Hanaka Paris Ocean Park và dâng hương tại Khu lưu niệm và Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu công nghiệp Hanaka.

hinh-2-doan-f2-academy-chup-hinh-luu-niem-tai-dinh-den-tuong-quoc-chua-thanh-quang-van-mon-yen-phong..jpg
Đoàn F2 Academy chụp hình lưu niệm tại Đình Đền tướng quốc - chùa Thánh Quang, Văn Môn, Yên Phong.

Trong 2 ngày, các bạn học viên F2 Academy đã được nghe GS sử học Lê Văn Lan chia sẻ về triều đại nhà Lý và nhà Trần, những đóng của các triều đại này về thể chế, văn hóa, kinh tế, ngoại giao, tín ngưỡng, nghe nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Quang Vinh chia sẻ về những vấn đề nổi bật về tình hình thế giới hiện tại và ảnh hưởng đối với đất nước và doanh nghiệp.

Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka cho biết, mục tiêu của chương trình “Về nguồn” là mong muốn kết nối thế hệ doanh nhân F2, giúp các bạn hiểu thêm về lịch sử của dân tộc, hiểu được sự cống hiến của các anh hùng dân tộc, các đóng góp của các triều đại cho nền văn minh – văn hóa của nước nhà. Qua đó, các bạn sẽ rèn luyện được bản lĩnh, ý chí, có động lực sống tốt hơn và cố gắng để vươn tới những tầm cao mới, tạo ra giá trị khác biệt để xứng đáng với ông cha, với tiên tổ, góp phần xây dựng doanh nghiệp vững mạnh, đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc.

hinh-4-chu-tich-tap-doan-hanaka-man-ngoc-anh-ky-vong-chuong-trinh-se-giup-cac-ban-doanh-nhan-the-he-f2-ren-luyen-ban-linh-va-phan-dan-nhieu-hon-nua-trong-cuoc-song..jpg
Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh kỳ vọng chương trình sẽ giúp các bạn doanh nhân F2 rèn luyện bản lĩnh và phấn đấn nhiều hơn nữa.

GS sử học Lê Văn Lan đánh giá, chuyến đi có sự hội tụ của tinh hoa nhiều ngành nghề kinh tế của Việt Nam, thông qua chương trình, lực lượng này được tiếp xúc và “tắm” mình trong không khí thiêng liêng của tổ tiên, của dân tộc và văn hóa. Các bạn đều là những người kế tục sự nghiệp không chỉ của cha mẹ - những người đi trước mà trong sự nghiệp ấy còn được thêm khói hương của lòng sùng kính các anh hùng dân tộc và sự tích vẻ vang của tổ tiên.

“Tôi hoàn toàn tin rằng, việc bổ sung, đưa dẫn các bạn hôm nay nối với sự nghiệp của tổ tiên, của hành trình cha mẹ các bạn chắc chắn sẽ là một điểm nhấn để rồi từ đây sẽ nảy nở những khát vọng mà bốn chữ của Đại hội Đảng lần thứ XIII đã đúc kết lại, đó là khát vọng phát triển” – GS Lê Văn Lan nhấn mạnh.

hinh-3-trong-khuon-kho-chuong-trinh-doan-cung-di-tham-quan-cum-san-quan-vot-sea-games-31-tai-kdt-hanaka-paris-ocean-park..jpg
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cũng đi tham quan Cụm sân quần vợt SEA Games 31 tại KĐT Hanaka Paris Ocean Park.

F2 Academy do ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT sáng lập. Học viên F2 Academy là con em của lãnh đạo các Tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân lớn của Việt Nam, phần lớn đang được định danh trở thành doanh nhân – người kế nghiệp. Các học viên nổi bật có thể để đến nhắc tới như Vũ Thị Thu Quỳnh, con gái ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Tập đoàn Geleximco; Nguyễn Anh Sa, con gái ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh; Nguyễn Ngọc Mỹ, con gái ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch Tập đoàn Alphanam; Phạm Nhật Thành, con trai Chủ tịch Tập đoàn Phú Thái Phạm Đình Đoàn…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện F2 Sao Đỏ tham gia chương trình “Về nguồn” 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO