Học viện Bưu chính viễn thông đoạt giải quán quân “Bản lĩnh tân sinh viên 2014”

01/11/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 1/11, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm CLB Action Club đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh tân sinh viên 2014”.

   
(TN&MT) - Chiều 1/11, tại Hà Nội, Ban chủ nhiệm CLB Action Club (CLB trò chơi kỹ năng), thuộc Hội liên hiệp Thanh niên Tình nguyện Hà Nội đã tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Bản lĩnh tân sinh viên 2014”.  
   
Toàn cảnh vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh tân sinh viên”
   
  Sau gần ba tháng phát động, cuộc thi “Bản lĩnh tân sinh viên 2014” đã trải qua 2 vòng thi: vòng 1 - thi IQ và giải mật thư online và vòng 2 - Thi đấu đối kháng ngoài trời. Để đến được với vòng chung kết, 25 tân sinh viên đến từ 5 đội thi đã xuất sắc vượt qua 1.000 sinh viên của 200 đội dự thi đến từ 50 trường đai học trên địa bàn TP.Hà Nội.
   
  Trải qua 3 phần thi của vòng chung kết Bản lĩnh tân sinh viên vô cùng gây cấn và hồi hộp, đội Bàn tay của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đoạt giải Triển vọng, đội Bánh mỳ Team giành giải Phong cách, đội STFU của trường Đại học Bách khoa Hà Nội là đội xếp thứ 3, giải á quân thuộc về đội FEC – Nupakachi của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và đội Five – Ci Học viện Bưu chính Viễn thông đạt giải quán quân của cuộc thi Bản lĩnh tân sinh viên 2014.
   
Những phần thi vô cùng đặc sắc đến từ các đội chơi trong vòng chung kết
   
  Em Ngô Thị Thùy Dương, đội trưởng của đội Bàn tay, đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: Trải qua 2 vòng thi của cuộc thi “Bản lĩnh tân sinh viên”, em cũng như tất cả các bạn đến từ các đội chơi đều nhận thấy chương trình giúp chúng em nâng cao khả năng tư duy, kỹ năng lãnh đạo, các kỹ năng mềm… Đó cũng chính là động lực thúc giục chúng em tham dự cuộc thi này.
   
  Ngoài ra, theo em Thuỳ Dương thì các bạn trong đội Bàn tay là những thành viên rất đam mê học tiếng anh, vì thế ngoài động lực trên thì các em còn tham gia cuộc thi với hi vọng nhận được các giải thưởng của cuộc thi do Trung tâm Tiếng anh Geeko tài trợ. Đội Nhất: sẽ được 5 Học bổng trị giá 70% 1 khóa học bất kì tại Geeko; Đội Nhì: sẽ được 5 Học bổng trị giá 50% 1 khoá học bất kì tại Geeko; Đội Ba: sẽ được 5 Học bổng trị giá 30% 1 khóa học bất kì tại Geeko. “Được nhận học bổng tại một Trung tâm tiếng Anh có tiếng như vậy thì tại sao chúng em không tham gia chứ?!” – em Dương nói thêm.
   
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, đại diện Trung tâm Tiếng anh Geeko lên trao giải thưởng cho đội đoạt giải nhất trong cuộc thi bên lề “Sáng tạo cùng Geeko”
   
  Trao đổi với PV Báo TN&MT, bà Nguyễn Thảo Hoa, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tình nguyện Thành phố Hà Nội, đơn vị bảo trợ cuộc thi cho biết, Hội Liên hiệp Thanh niên Tình nguyện Hà Nội luôn khuyến khích các hoạt động xã hội tương tự để khơi dậy sức sáng tạo của giới trẻ nói chung và sinh viên đang theo học tại địa bàn Thủ đô nói riêng.
   
  Còn bà Nguyễn Thị Ngọc Hà, đại diện đến từ Trung tâm tiếng Anh Geeko, nhà tài trợ Bạc của chương trình cho hay: “Trung tâm tiếng Anh Geeko cũng luôn sẵn lòng tạo điều kiện tốt nhất để các bạn tân sinh viên thỏa sức sáng tạo, phát huy trí tuệ đồng thời rèn thêm kỹ năng để có thể theo học tốt chương trình học tập kéo dài đến 4 hoặc 5 năm của mình. Geeko luôn dành những phần thưởng, học bổng xứng đáng cho các bạn trẻ yêu thích học tập nhất là Anh ngữ”.
   
Ông Phạm Thanh Lương, nhà tài trợ Vàng của chương trình trao giải nhất cho đội Five – Ci
   
  Ngoài phần thi đấu căng thẳng và thú vị của các đội chơi, các bạn khán giả đến tham dự với chương trình còn có cơ hội được tham gia vào các trò chơi vui vẻ do CLB Action Club tổ chức và nhận những phần quà từ các nhà tài trợ của chương trình. 
   
Tin và ảnh: Mai Đan
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Bưu chính viễn thông đoạt giải quán quân “Bản lĩnh tân sinh viên 2014”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO