Học bổng YSEALI mùa thu 2017 dành cho thủ lĩnh trẻ

18/04/2017 00:00

(TN&MT) - Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình học bổng YSEALI mùa thu 2017 dành cho thủ lĩnh trẻ chủ đề Thúc đẩy...

 

(TN&MT) - Phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên cho Chương trình học bổng YSEALI mùa thu 2017 dành cho thủ lĩnh trẻ chủ đề Thúc đẩy tinh thần công dân tích cực, chủ đề Môi trường và chủ đề Doanh nghiệp xã hội và Phát triển kinh tế.  

Theo đó, công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 đến 25, đang là sinh viên các trường đại học, hoặc đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc các cơ sở giáo dục đại học, có năng lực lãnh đạo thể hiện qua kết quả học tập, hoạt động ngoại khóa hoặc công tác, có quan tâm đến hoạt động vì cộng đồng tại nhà trường, nơi công tác và địa phương, và có khả năng tiếng Anh tốt, có thể nộp đơn tham dự chương trình. Hạn nộp hồ sơ 17h thứ Hai, ngày 22/5/2017.

Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) là chương trình quan trọng của Chính phủ Hoa Kỳ nhằm thúc đẩy những mục tiêu chung, thu hẹp các rào cản đối với thế hệ trẻ ở khu vực Đông Nam Á, và kết nối thế hệ trẻ này với Hoa Kỳ.  Chương trình học bổng YSEALI đưa các thủ lĩnh trẻ tài năng ở Đông Nam Á tới các trường đại học Hoa Kỳ trong 5 tuần, nơi họ có thể phát triển các kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo.

Chương trình học bổng YSEALI mùa thu 2017 là chương trình học bổng toàn phần. Mọi chi phí đi lại trong nước và quốc tế, sách vở, các hoạt động văn hoá, thư từ, phụ phí sinh hoạt và ăn ở do Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đài thọ. Thông tin chi tiết về chương trình, tiêu chuẩn ứng viên và cách đăng ký tham gia có tại: https://vn.usembassy.gov/vi/education-vi/grant-and-scholarship-opportunities-vi/.

Tường Tú

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học bổng YSEALI mùa thu 2017 dành cho thủ lĩnh trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO