Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022 gây quỹ hơn 2 tỷ đồng cho giáo dục

Quyết Thắng| 14/11/2022 12:17

Ngày 12/11/2022 vừa qua, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tổ chức thành công giải Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022 với số tiền gây quỹ hơn 2 tỷ đồng. Đây là hoạt động thiện nguyện nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 35 năm thành lập để quyên góp cho Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào hỗ trợ và trao tặng các học bổng cho các học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên cả nước.

Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022 quy tụ gần 200 gôn thủ trên khắp cả nước tới tranh tài, nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng tổ chức và quy mô giải thưởng. Bên cạnh việc gây quỹ từ thiện, giải đấu được Hòa Bình tổ chức nhằm tri ân những người bạn thân thiết là các đối tác, khách hàng, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị, gắn bó giữa các doanh nghiệp, đơn vị trong ngành xây dựng – bất động sản. Giải năm nay cũng là lần thứ 4 được tổ chức với mục đích thiện nguyện và kết nối giao lưu giữa các đơn vị.

hon-2-ty-dong-duoc-quyen-gop-tai-giai-hoa-binh-charity-golf-tournament-2022(1).jpg
Hơn 2 tỷ đồng được quyên góp tại giải Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022.

Hoa Binh Charity Golf Tournament là giải golf thường niên được Hòa Bình tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017. Tất cả sự đóng góp của các nhà hảo tâm và các gôn thủ tại giải đấu được Hòa Bình và Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào chuyển thành những suất học bổng “đồng hành chắp cánh ước mơ” để trao tặng cho những học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào do Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sáng lập vào năm 2008. Gần 15 năm hoạt động, Quỹ đã trao tặng hàng ngàn suất học bổng học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong khắp cả nước, chắp cánh ước mơ đến trường đi học cho các em. Với nhiều thành tích đóng góp cho công tác giáo dục, trong dịp kỷ niệm 100 năm Ngày sinh của cụ ông Lê Mộng Đào - Cố Chủ tịch Danh dự Tập đoàn vào tháng 5/2019, Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào đã được trao tặng bằng khen của UBND TP.HCM.

chu-tich-tap-doan-xay-dung-hoa-binh-le-viet-hai-tri-an-nha-tai-tro-kim-cuong-cua-giai-dau..jpg
Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình Lê Viết Hải tri ân nhà tài trợ kim cương của giải đấu.
tri-an-nha-tai-tro-vang-cua-giai..jpg
Tri ân nhà tài trợ vàng của giải.

Đầu năm 2022 Quỹ đã đóng góp 1 tỷ đồng giúp đỡ trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình đấu giá tranh của họa sĩ Huỳnh Thống Nhất.

Đánh dấu ngày sinh nhật lần thứ 35 năm nay, vừa qua Tập đoàn còn triển khai nhiều hoạt động xã hội vì cộng động đầy thiết thực, điển hình là chương trình trao tặng 100 tủ sách “Chắp cánh ước mơ” cùng 350 đầu sách với số lượng 39.500 quyển tới các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 còn nhiều khó khăn ở 18 tỉnh thành trong cả nước với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng và trao tặng 3 suất học bổng Hòa Bình Blue Compass – Học bổng La bàn Xanh, trị giá 100 triệu đồng/suất cho ba sinh viên xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022 gây quỹ hơn 2 tỷ đồng cho giáo dục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO