Hỗ trợ và cải thiện cuộc sống cho hơn 4.000 trẻ em, thiếu niên và thanh niên ở Hậu Giang

20/11/2013 00:00

(TN&MT) - ANZ Việt Nam sẽ huy động và gây quỹ hơn USD 600.000 USD để hỗ trợ dự án này trong vòng ba năm (2013-2016)

   
(TN&MT) - Sáng 20/11, tại TPHCM, Ngân hàng ANZ Việt Nam và Tổ chức từ thiện Saigon Children’s Charity (SCC, Vương quốc Anh) phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang đã khởi động chương trình hợp tác giáo dục phát triển cộng đồng trong ba năm có tên gọi Project 3E: Educate.Enrich.Employ (Dự án 3E - Giáo dục.Bồi dưỡng.Hướng nghiệp).
   
Đại diện ANZ Việt Nam, SCC và Sở Giáo dục và Đào tạo Hậu Giang ký kết biên bản hợp tác triển khai dự án 3E
   
   Dự án sẽ cung cấp chương trình giáo dục nhằm hướng đến việc xóa đói giảm nghèo, nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp tạo cơ hội việc làm cho hơn 4.000 trẻ em, thiếu niên và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang.
   
  Dự án này sẽ xây dựng các trường mẫu giáo, trường tiểu học, THCS, THPT và trường chuyên biệt dành cho trẻ khuyết tật; nâng cấp trang thiết bị và cơ sở vật chất nhằm nâng cao kinh nghiệm, chất lượng giảng dạy và học tập, đặc biệt tại các trường THCS và THPT. Bên cạnh đó, trao tặng các suất học bổng và tổ chức các chương trình hỗ trợ như chương trình hướng nghiệp và các khóa đào tạo kỹ năng sống; hỗ trợ đào tạo kỹ năng quản lý ‎dự án cho cán bộ, người dân địa phương tham gia vào chương trình này.
   
  Tổng Giám đốc Ngân hàng ANZ Việt Nam Tareq Muhmood cho biết: ANZ Việt Nam sẽ huy động và gây quỹ hơn USD 600.000 USD để hỗ trợ dự án này trong vòng ba năm (2013-2016) nhằm góp phần tạo dựng cuộc sống bền vững tốt hơn cho giới trẻ ở huyện Long Mỹ.
   
                                                            Tin & ảnh: Hoàng Liêm
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ và cải thiện cuộc sống cho hơn 4.000 trẻ em, thiếu niên và thanh niên ở Hậu Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO