Hiếp dâm "bạn gái nhí", lãnh án nhẹ vì "tuổi vị thành niên"

14/07/2015 00:00

(TN&MT) – Cho rằng hành vi của bị cáo là "hiếp dâm trẻ em", nhưng bị cáo khi phạm tội cũng mới 16 tuổi nên tòa xem xét tuyên phạt bị cáo 5 năm tù.

 

(TN&MT) – Cho rằng hành vi của bị cáo là “hiếp dâm trẻ em”, nhưng bị cáo khi phạm tội cũng mới 16 tuổi nên tòa xem xét tuyên phạt bị cáo 5 năm tù.

 Khoảng 7 giờ  sáng 8/11/2014, Lê Văn Triều cùng bạn gái là Tr (SN 2000) đến nhà trọ của Nguyễn Văn Điền (bạn của Triều) ở  xã Lê  Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM và cùng nhau uống rượu cho đến khoảng 13 giờ cùng ngày thì về nhà của Điền (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh). Tại đây, Triều nảy sinh ý định xâm hại Tr nên cố ý chuốc cho Tr uống thật nhiều rượu. Tr say rượu nằm ngủ trong phòng còn Triều và Điền vẫn tiếp tục nhậu một lúc sau Điền say nên bỏ về. Còn lại Triều và Tr trong phòng, Triều đã giở trò đồi bại, Tr biết mình bị xâm hại do quá mệt mỏi nên Tr không còn sức kháng cự. Khoảng 16 giờ cùng ngày, mẹ của Tr đi tìm con gái thì phát hiện ra sự việc nên báo công an bắt tạm giam Triều.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND TP.HCM hôm nay 14/7, Lê Văn Triều (SN 1998, quê tỉnh Vĩnh Long, tạm trú huyện Bình Chánh, TP.HCM) bị tuyên 5 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hiếp dâm "bạn gái nhí", lãnh án nhẹ vì "tuổi vị thành niên"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO