Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm mạnh giá hàng hóa

29/12/2014 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 29/12 đến tháng 2/2015, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước giảm mạnh giá hàng nghìn mặt hàng và có nhiều chương trình khuyến mãi.

           
(TN&MT) - Từ ngày 29/12 đến tháng 2/2015, hưởng ứng việc giá xăng giảm và nhân dịp Tết Dương lịch, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước giảm mạnh giá hàng nghìn mặt hàng và có nhiều chương trình khuyến mãi.
   
   
  Cụ thể, giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống như cà-rốt, dưa leo, khoai tây, cà chua, măng chua, chả cá... sẽ giảm trung bình 15%; các sản phẩm bánh, kẹo, hóa phẩm giảm trung bình 10%; các mặt hàng thời trang giảm trung bình 25%; nhóm hàng điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp và trang trí nhà cửa giảm đến 50%...
   
  Bên cạnh đó, Co.opmart cũng phối hợp các nhà cung cấp thực hiện nhiều hoạt động khuyến mãi như tặng quà, rút thăm trúng thưởng… Cùng với việc giảm giá mạnh các nhóm hàng thiết yếu, vào các ngày thứ Tư (31/12/2014, 7,14/1/2015), Co.opmart thực hiện tích 20 điểm tặng 20 điểm thưởng và mời khách hàng thành viên, VIP nhận phiếu chiết khấu thương mại và quà Tết đến hết ngày 17/2/2015. Các nhãn hàng lớn cũng có chương trình khuyến mãi riêng tại hệ thống Co.opmart: Unilever mua hàng có quà tặng, P&G vừa có chương trình quà tặng vừa rút thăm trúng thưởng các mặt hàng có giá trị như điện thoại di động, phiếu mua hàng và giải cao nhất là tượng một chú dê may mắn đúc bằng vàng 9999.
   
  Co.opmart cũng  sẽ chuẩn bị một lượng lớn thức ăn chế biến sẵn như gà quay, sườn kho, khổ qua dồn thịt, canh chua, cơm chiên, gỏi tôm thịt,... để phục vụ nhu cầu ăn nhanh tại chỗ hoặc mua về.
   
                                                                  
Tin & ảnh: Hoàng Liêm                    
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống siêu thị Co.opmart giảm mạnh giá hàng hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO