Hệ thống siêu thị Co.opmart chưa tăng giá hàng hóa theo giá xăng

08/05/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 8/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết: Dù giá xăng mới tăng gần 2.000 đồng/lít nhưng hệ thống siêu thị Co.opmart...

 

(TN&MT) - Chiều 8/5, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết: Dù giá xăng mới tăng gần 2.000 đồng/lít nhưng hệ thống siêu thị Co.opmart (thuộc Saigon Co.op) trên cả nước vẫn giữ nguyên mặt bằng giá bán các mặt hàng thiết yếu.

Theo Giám đốc Marketing Saigon Co.op ông Võ Hoàng Anh, mặc dù giá xăng tăng sẽ tác động đến giá cả hàng hóa nhưng mỗi ngành hàng đều phải có độ trễ nhất định và hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ kiểm soát giá hợp lý để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Do đó, cho đến thời điểm này Co.opmart vẫn chưa tăng giá bất kỳ mặt hàng nào theo sự biến động của giá xăng.

Ngược lại, dù giá xăng tăng nhưng Co.opmart vẫn thực hiện kế hoạch giảm giá trong tháng 5-2015 này trên toàn hệ thống để hỗ trợ người tiêu dùng. Đợt giảm giá đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 8/5 đến hết ngày 17/5/2015, áp dụng trên toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op (gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food). Theo đó, nhóm hàng thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15% đến 25%, nhóm hàng hóa mỹ phẩm giảm trung bình 20%, nhóm thời trang và đồ dùng giảm từ 21% đến 50%. Đồng thời, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op vẫn đang duy trì một lượng lớn hàng bình ổn giá để điều tiết thị trường.                                                               

Tin & ảnh: Hoàng Liêm 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống siêu thị Co.opmart chưa tăng giá hàng hóa theo giá xăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO