Hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Vingroup đạt Top 2 trong tâm trí người tiêu dùng Việt

20/11/2017, 00:00

(TN&MT) - Tròn 3 năm sau khi đi vào hoạt động (20/11/2014 – 20/11/2017), hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng VinMart+ đã được nằm trong top 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất và đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 nhà bán lẻ uy tín năm 2017 theo thống kê của Vietnam Report.

Với sứ mệnh đem đến mô hình bán lẻ đa dạng, hiện đại; nơi an tâm mua sắm cho mọi gia đình, VinMart & VinMart+(VinMart Plus)  đã phát triển với tốc độ kỷ lục, trở thành chuỗi siêu thị và cửa hàng có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Hiện nay, hệ thống bán lẻ đã sở hữu số lượng lên tới 65 siêu thị VinMart và khoảng 1.000 cửa hàng VinMart+, phủ rộng gần 30 tỉnh thành với tổng diện tích mặt bằng kinh doanh lên tới hơn 300.000m2 và số lượng nhân sự đạt khoảng 11.000 người. 

Hệ thống siêu thị VinMart phủ rộng gần 30 tỉnh thành trên toàn quốc.
Hệ thống siêu thị VinMart phủ rộng gần 30 tỉnh thành trên toàn quốc.

VinMart & VinMart+ hiện tại đang cung cấp hơn 40.000 mã sản phẩm phong phú với ngành hàng chủ lực thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế, thời trang, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, bông vải sợi, văn phòng phẩm, đồ chơi... của hàng trăm NCC uy tín trong nước và quốc tế. VinMart & VinMart+ cũng là kênh phân phối độc quyền các sản phẩm nông sản an toàn VinEco sản xuất theo công nghệ Israel hiện đại hàng đầu thế giới cung cấp hàng trăm chủng loại từ rau củ quả đa dạng cho tới các sản phẩm nấm tươi cao cấp… phục vụ bữa ăn của mọi gia đình.

Không chỉ chú trọng việc lựa chọn đối tác uy tín, hệ thống VinMart còn tập trung vào hệ thống quầy kệ trưng bày sản phẩm thuận tiện, thân thiện cùng quy trình – công nghệ bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn đạt tiêu chuẩn nhằm giữ nguyên hương vị tươi ngon của sản phẩm. Khu chế biến mở với các quầy hàng thân thiện như chợ ướt cổ truyền, đồng thời có hệ thống bếp trung tâm cung cấp ngay tại chỗ hàng loạt các món ăn thường ngày cho tới đặc sản tươi ngon, phục vụ mọi nhu cầu cho bữa cơm gia đình. Với sự đầu tư bài bản này, VinMart tạo nên không gian mua sắm hoàn hảo khiến người tiêu dùng luôn cảm thấy an tâm và thoải mái khi mua sắm.

Rau sạch VinEco phân phối độc quyền tại VinMart&VinMart+ là sự lựa chọn hàng đầu của các người nội trợ
Rau sạch VinEco phân phối độc quyền tại VinMart&VinMart+ là sự lựa chọn hàng đầu của các người nội trợ

Chuỗi cửa hàng VinMart+ đa tiện ích đang là mô hình cửa hàng bán lẻ được đánh giá cao trên thị trường bởi tính tiện lợi và độ phủ rộng. VinMart+ mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thuận tiện, gần nhà; là nơi cung cấp hàng hoá chất lượng cao, thực phẩm an toàn, minh bạch nguồn gốc và dịch vụ tiện ích phong phú. Nhân viên phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng. Tôn chỉ của chuỗi cửa hàng VinMart+ là hoạt động kinh doanh bền vững, có trách nhiệm, vì môi trường, vì cộng đồng và vì sự phát triển của xã hội. 

Luôn đặt mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, song song với quy trình gắt gao để kiểm soát an toàn thực phẩm, VinMart & VinMart+ còn là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu 24 phòng & trạm kiểm nghiệm ATTP trên toàn quốc, trong đó 2 phòng kiểm nghiệm tại Hà Nội & Tp. HCM được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 với những kết quả đo lường/thử nghiệm được quốc tế thừa nhận.

Nhân viên VinMart & VinMart + phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng
Nhân viên VinMart & VinMart + phục vụ tận tâm và tư vấn tận tình vì lợi ích của khách hàng

Sau 3 năm phát triển, hệ thống siêu thị VinMart & VinMart+ đã phục vụ hàng triệu gia đình, đảm bảo các tiêu chí: hàng hóa phong phú, chất lượng; rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, dịch vụ tiện ích đa dạng. Với mục tiêu “vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, VinMart & VinMart+ cũng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặc biệt các cơ sở sản xuất nông sản và thực phẩm đảm bảo tiêu chuẩn như chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa” – ký kết với 250 doanh nghiệp sản xuất trong nước hay tham gia “Hỗ trợ hộ nuôi heo – bán hàng không lợi nhuận”… Thông qua đó, VinMart đã hỗ trợ gần 200 tỷ đồng cho các doanh nghiệp với những ưu đãi thiết thực về hệ thống phân phối, tăng cường nhận diện thương hiệu và tư vấn kiểm soát chất lượng.

“VinMart & VinMart+ hướng tới mục tiêu không chỉ là Nơi an tâm mua sắm đa tiện ích mà còn góp phần lan tỏa ý thức sản xuất và lựa chọn sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng tại Việt Nam”, Bà Thái Thanh Hải – Tổng Giám đốc VinCommerce chia sẻ.

Phòng kiểm nghiệm định lượng đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005
Phòng kiểm nghiệm định lượng đạt tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005

Dự kiến trong năm 2017 – 2018, VinMart & VinMart+ sẽ đạt khoảng 3.000 điểm bán trên toàn quốc và đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ, kiểm soát chất lượng, thúc đẩy các chương trình ưu đãi hiệu quả với mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài
(TN&MT) - Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
Đừng bỏ lỡ
  • PV Power nỗ lực đảm bảo cung ứng điện
    Nhằm đảm bảo cung ứng điện khi nhu cầu điện tăng cao, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã đưa ra rất nhiều giải pháp để đảm bảo khả dụng cho vận hành khi có yêu cầu huy động từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0).
  • Chủ đầu tư tung kích cầu: Thị trường BĐS dần có thanh khoản
    (TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường bất động sản (BĐS) tại khu vực phía Nam nói chung, TP.HCM nói riêng ảm đạm, thanh khoản chậm, nhiều chủ đầu tư (CĐT) đã tung ra các chính sách kích cầu để hâm nóng thị trường. Song, chỉ một số dự án ghi nhận có giao dịch, phần còn lại của thị trường vẫn khá trầm lắng.
  • PVEP - 35 năm: Viết tiếp truyền thống tự hào
    Trong quá trình 35 năm xây dựng và phát triển, dưới sự định hướng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) luôn bám sát mục tiêu, sứ mệnh và tầm nhìn của mình để trở thành đơn vị chủ lực, cốt lõi của Petrovietnam trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí.
  • EVNGENCO1 quyết liệt triển khai các giải pháp tiết kiệm điện
    Mục tiêu là mỗi cơ quan, đơn vị trong toàn Tổng công ty tiết giảm điện tối thiểu 10% so với cùng kỳ năm 2022; riêng trong các tháng cao điểm (tháng 5, 6, 7/2023) tiết giảm tối thiểu 15% so với cùng kỳ năm 2022.
  • EVN phản hồi về khoản lỗ hơn 26.000 tỷ đồng và việc nhập khẩu điện
    Ngày 3/6/2023, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam Trần Đình Nhân đã có văn bản gửi đại biểu Quốc hội Tạ Thị Yên (đoàn Điện Biên) phản hồi về  khoản lỗ 26.235 tỷ đồng và việc nhập khẩu điện từ Lào và Trung Quốc mà không mua điện gió và điện mặt trời.
  • Bộ Công Thương chỉ đạo khẩn về tình hình cung ứng điện
    Thực hiện Công điện số 517/CĐ-TTg ngày 6/6/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng điện mùa khô năm 2023 và thời gian tới, Bộ Công Thương đã có các chỉ đạo khẩn yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tập trung huy động hiệu quả mọi nguồn lực, chỉ đạo điều hành thực hiện đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện.
  • Cùng nông dân phát triển nông nghiệp, nông thôn hiện đại
    Phát huy vai trò ngân hàng thương mại chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn, những năm qua, Agribank Hoàng Su Phì tích cực hỗ trợ, đồng hành cùng nông dân trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, cùng nông dân phát triển nông nghiệp hiện đại, nông thôn văn minh.
  • Nông dân sản xuất xanh, an toàn từ Chương trình “Môi trường sạch - cuộc sống xanh”
    Ngày 6/6/2023, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và tiếp tục hành trình nâng cao nhận thức cộng đồng, giúp bảo vệ và giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp, Công ty Syngenta Việt Nam phối hợp cùng Sở NN&PTNT TP. Cần Thơ và Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật Kiên Giang tổ chức Lễ phát động hoạt động trồng cây và Chương trình “Môi trường sạch - Cuộc sống xanh” - thu gom vỏ bao gói thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) sau sử dụng tại TP. Cần Thơ và Kiên Giang.
  • Mệt mỏi vì bị ép giá, nhà đầu tư bất động sản “quay xe” chờ thị trường hồi phục
    (TN&MT) - Thị trường bất động sản (BĐS) hạ nhiệt, nhiều nhà đầu tư (NĐT) gặp khó khăn về dòng tiền đã rao bán mảnh đất đang sở hữu. Tuy nhiên, trong bối cảnh “mua dễ, bán khó” nhiều chủ đất mệt mỏi vì bị “ép giá”. Không ít chủ đất "cắn răng" thoát hàng với giá thấp hơn kỳ vọng, nhưng cũng có nhiều người vẫn cố cầm cự chờ thị trường BĐS phục hồi.
  • PV Power “Đổi pin cũ - Nhận quà xanh” hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới
    Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) đã triển khai chương trình “Đổi pin cũ - Nhận quà xanh” nhằm hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021 - 2025 “Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ, cam kết của Chính phủ Việt Nam tại COP26 về biến đổi khí hậu.
  • PV GAS PMC tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo cho người lao động
    Công ty Quản lý dự án Khí (PV GAS PMC) đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chăm lo cho đoàn viên, người lao động (NLĐ). Các hoạt động được triển khai rộng rãi, có hiệu quả, được các cấp ủy đảng, chính quyền và NLĐ ghi nhận, hưởng ứng tích cực.
  • Cấp điện gặp khó, Bộ Công Thương yêu cầu EVN nỗ lực trong vận hành hệ thống điện
    Trước tình hình cấp điện gặp nhiều khó khăn, Bộ Công Thương đã chỉ đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nỗ lực trong vận hành hệ thống điện, trong bất cứ hoàn cảnh nào, hệ thống điện quốc gia phải được đảm bảo, đáp ứng cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, nhu cầu thiết yếu của đời sống sản xuất.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO