Hé lộ tiện ích "đa tầng khép kín" chỉ có tại khu compound đầu tiên của Waterpoint

Thùy Linh| 10/01/2022 21:49

(TN&MT) - Sở hữu vị trí đắc địa tại Waterpoint, khu compound The Aqua ghi điểm với quy hoạch ấn tượng đi cùng hệ thống tiện ích “đa tầng khép kín”, tạo nên giá trị sống sung túc đích thực cho những gia đình tại đây.

Biệt thự compound hội tụ đủ an ninh nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho gia chủ

Hệ thống biệt lập khép kín

The Aqua là hai khu compound biệt lập đầu tiên tại đại đô thị tích hợp Waterpoint. Với các dòng sản phẩm biệt thự cỡ lớn bao gồm Harborfront Grand Villas - Riverfront Grand Villas - Canal Grand Villa - Garden Grand Villa, The Aqua chú trọng phát triển các tiện ích góp phần gia tăng kết nối những giá trị nghỉ dưỡng độc đáo với không gian sống hạnh phúc viên mãn, tạo lập một cuộc sống mà những người có sức ảnh hưởng lớn trong giới thượng lưu thành đạt đang tìm kiếm.

Với đặc thù là khu compound biệt lập, The Aqua được bố trí hệ thống an ninh nghiêm ngặt với 3 lớp hàng rào bao quanh toàn khu lẫn nội khu. Kết hợp với hệ thống camera giám sát cùng lực lượng an ninh 24/24 vừa đảm bảo an toàn cho cư dân, vừa gia tăng tối đa sự khép kín. Đáng chú ý, tính biệt lập trong khu compound The Aqua không chỉ đơn thuần đảm bảo an ninh, mà còn vừa vặn đáp ứng chuẩn mực sống kín tiếng, đậm chất riêng của những người thuộc giới thượng lưu bền vững.

The Aqua mở ra không gian riêng tư chứa đựng những tiện ích nội khu riêng biệt được chọn lọc kỹ càng, chỉ hướng đến phục vụ cho cư dân khu compound để họ dễ dàng kết nối với các giá trị thượng lưu xứng tầm vị thế và cảm nhận trọn vẹn chiều sâu hạnh phúc của một gia đình viên mãn, tách biệt hẳn với sự ồn ào xô bồ của cuộc sống bên ngoài.

Toàn cảnh The Aqua, hai khu compound đầu tiên của Waterpoint, xứng danh chất riêng nơi vịnh cảng

Tận dụng tối đa lợi thế liền kề Vịnh Cảng nước ngọt Harbor 6,8ha lớn nhất phía Tây TP.HCM, khu compound The Aqua bố trí đa dạng hoạt động trên bến du thuyền: từ hệ thống nhà hàng và cà phê thời thượng với tầm nhìn thoáng đạt, đến chu du trên những chiếc cano, thuyền buồm ngắm cảnh trên sông Vàm Cỏ Đông. Tất cả mở ra không gian giàu trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp quốc tế đến từ những giá trị thiên nhiên độc đáo mà hiếm nơi nào có được.

Bên cạnh đó, sự hình thành câu lạc bộ ven sông với rất nhiều tiện ích giải trí, thể thao tạo ra sân chơi rèn luyện thể chất, tăng tính kết nối giao lưu giữa cộng đồng cư dân tinh hoa, tạo ra những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại khu compound The Aqua. Cư dân sẽ có nhiều thời gian để rèn luyện thể chất bằng các hoạt động: như chèo thuyền, bơi lội, đá bóng, bóng rổ, tennis,… cũng như tận hưởng những buổi tiệc BBQ ấm cúng bên gia đình và láng giềng trong khung cảnh tuyệt mỹ của miền sông nước.

Bao bọc quanh Harbor 8,6ha là 1,3 km công viên cảnh quan cây xanh ven vịnh cho cư dân thoải mái trải nghiệm các hoạt động du lịch 

Đa trải nghiệm ven sông với mảng xanh đắt giá

Nhờ kết nối trực tiếp với trục đường thương mại Aquaria sầm uất, mỗi ngày cư dân khu compound The Aqua còn được tận hưởng hàng loạt các dịch vụ mua sắm, giải trí bậc nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đồng thời được tận hưởng cả hệ sinh thái tiện ích “all in one" đáp ứng trọn vẹn 5 nhu cầu thiết yếu: sống - học tập - làm việc - vui chơi - mua sắm theo tiêu chuẩn quốc tế của toàn thành phố Waterpoint.

Cảnh quan tại khu compound The Aqua không chỉ thừa hưởng lợi thế từ 6 hệ thống công viên ấn tượng của đại đô thị Waterpoint mà còn được quy hoạch với mật độ xây dựng thấp, hướng đến sự kết nối hài hòa giữa các tiện ích đô thị với thiên nhiên sẵn có. Với hơn 5,8 km đường sông và 8km kênh đào len lỏi trong từng ngóc ngách, The Aqua tạo ra nhiều mảng xanh vượt trội, đường phố trở nên thông thoáng với bầu không khí trong lành, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống xanh đẳng cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây.

Dải công viên bờ sông Aquaria 3,5ha là sự kết hợp tiện nghi sang trọng trong khung cảnh thiên nhiên độc đáo

Hệ thống mảng xanh tại khu compound The Aqua càng trở nên đắt giá hơn với các lớp công viên nội khu bao phủ ấn tượng. Công viên bờ sông với khoảng lùi 50m nhằm duy trì tối đa cảnh quan tự nhiên vốn có của thảm thực vật miền Tây sông nước, vừa bảo tồn thiên nhiên vừa đảm bảo phát triển bền vững. Công viên cảnh quan ven vịnh nước ngọt thể hiện đẳng cấp sống thượng lưu với tầm nhìn thoáng đãng cạnh bến du thuyền sang trọng.

Thuộc dòng biệt thự cỡ lớn Grand Villa, các tổ ấm tại The Aqua không mang phong cách Nhật đương đại kết nối không gian sống với mảng xanh “nhà trong vườn, vườn trong nhà” mà còn diện tích sân vườn vô cùng rộng để gia chủ tự do bố trí các tiểu cảnh độc đáo, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng giao hòa với thiên nhiên mà khó nơi nào có được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ tiện ích "đa tầng khép kín" chỉ có tại khu compound đầu tiên của Waterpoint
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO