Hé lộ bí mật làm nên “Resort được yêu thích nhất 2020”

Thu Thủy| 17/12/2021 09:41

(TN&MT) - Sau hơn 10 năm hoạt động, Flamingo Đại Lải Resort đã đi vào trái tim của hàng triệu khách hàng như một miền xanh sinh thái trong lành và hạnh phúc. Điều gì đã làm nên sức hấp dẫn đặc biệt của vùng đất này khiến khách hàng luôn khát khao trải nghiệm và luôn mong nhớ được trở lại?!

Tuyệt tác của tự nhiên và bàn tay con người

Nằm trong vùng cảnh quan tươi đẹp, hữu tình, khí hậu quanh năm mát mẻ, là địa điểm lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của Vĩnh Phúc, Flamingo Đại Lải Resort có ưu thế đặc biệt hơn khi được bao quanh bởi 10 cánh rừng tự nhiên, 5 ngọn đồi và dòng suối gần kề. Tất cả tạo nên một quần thể không gian xanh đa dạng với chất lượng không khí hoàn hảo và sự yên bình hiếm khu nghỉ dưỡng nào có được.

Non xanh nước biếc tạo nên cảnh quan tuyệt mỹ tại Flamingo Đại Lải Resort

Nơi đây, vẻ đẹp tự nhiên biến đổi theo từng khoảnh khắc trong ngày và mỗi mùa đều có nét quyến rũ riêng níu chân du khách. Flamingo Đại Lải Resort đẹp mơ màng vào những buổi sớm tinh sương, những vạt cỏ hồng lấp lánh dưới nắng như được khảm hàng triệu viên ngọc quý. Khu nghỉ dưỡng đẹp lộng lẫy mỗi buổi chiều về, khi ráng chiều buông xuống mặt hồ mênh mông, tạo thành một bức tranh sơn dầu rực rỡ.

Những con đường thơ mộng xuyên qua những tán thông xanh mướt ríu rít tiếng chim đùa khiến những buổi đi dạo trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Những hàng rào hoa hồng bao quanh biệt thự với dáng vẻ yêu kiều và mùi hương quyến rũ khiến du khách tưởng như đang lạc bước vào một miền cổ tích. Ở Flamingo Đại Lải Resort, chỉ cần bước chân ra, thiên nhiên đã ngập tràn trong đáy mắt, ôm ấp mọi giác quan, đem đến cảm giác bình yên, thư thái thật khó tìm được ở nơi nào khác.

Flamingo Đại Lải Resort đẹp mơ màng vào mỗi sớm tinh sương - ảnh Thanh Lương Lê

Đặc biệt tại Flamingo Đại Lải Resort, du khách luôn được hít thở bầu không khí trong lành, nhiều dưỡng khí, có lợi cho sức khỏe con người. Theo số liệu thu được từ máy quan trắc không khí AIRSENSE do SGS hợp tác với AWAIR sản xuất, chất lượng không khí tại đây luôn ở mức điểm số rất cao, thậm chí gần như tuyệt đối (85-100 điểm). Khoa học đã chứng minh, khi hít thở không khí sạch, cơ thể sẽ sản xuất nhiều Serotonin – một loại hormone giúp con người cảm thấy hạnh phúc và thư thái. Giấc ngủ cũng đến một cách tự nhiên và yên bình, mọi khía cạnh của sức khỏe đều được cải thiện.

Những hàng rào hoa hồng rực rỡ tại Flamingo Đại Lải  Resort làm nao lòng du khách

Những năm gần đây, chỉ số ô nhiễm tại Hà Nội và các thành phố lớn thường ở mức báo động nguy cấp với hàm lượng bụi mịn PM2.5 luôn vượt ngưỡng cho phép. Điều này gây rất nhiều tác động xấu đến sức khỏe con người như các bệnh hô hấp, các bệnh về da, bệnh tim, đột quỵ và ung thư phổi. Chính vì thế một chốn nghỉ dưỡng với không khí sạch, môi trường trong lành và tiện nghi đẳng cấp như Flamingo Đại Lải Resort thực sự là thiên đường đáng mơ ước của con người. 

Thăng hoa trải nghiệm giữa không gian tinh khiết

Bên cạnh không gian xanh, sạch, trong lành, Flamingo Đại Lải Resort còn sở hữu hệ thống nhà hàng – bar sang trọng với phong cách ẩm thực Á – Âu chất lượng 5 sao. Quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp này còn bao gồm SEVA Spa & Beauty Destination - trung tâm chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe lớn nhất Việt Nam và khu xông hơi Jjimjilbang Hàn Quốc lớn nhất Đông Nam Á. Đến đây, khách hàng sẽ tận hưởng những dịch vụ vui chơi sôi động tại  Flamingo Play World, VR Game Park, Phoenix Zone, Flamingo Kid’s Club, Flamingo Wonder Park… Những trò chơi vận động sẽ gắn kết các thành viên gia đình lại với nhau, tạo nên những kỷ niệm đẹp không thể nào quên trong ký ức mỗi người.

Flamingo Đại Lải Resort có nhiều trò chơi dưới nước thú vị cho người mê cảm giác mạnh

Flamingo Đại Lải Resort còn là nơi nghệ thuật được chắp cánh để thêm phần thăng hoa giữa thiên nhiên đất trời rộng lớn. Nằm ẩn mình trong rừng thông xanh mướt là không gian của Bảo tàng Nghệ thuật Đương Đại Flamingo, được kết tinh từ hành trình 6 năm của dự án nghệ thuật vì cộng đồng Art In The Forest. Đây là nơi trưng bày những tác phẩm độc đáo, đậm chất cá nhân và giàu chất suy tưởng về cuộc sống. Bên cạnh đó, “Điểm hẹn âm nhạc F” với  không gian biểu diễn thơ mộng giữa rừng thông sẽ là cuộc hội ngộ của những người yêu nghệ thuật hàng tháng, đem đến những cảm xúc thật mạnh mẽ cho khán giả và người nghệ sĩ.

Trong năm 2021, Tập đoàn Flamingo sẽ đầu tư nhiều nghìn tỷ đồng để mang tới một diện mạo mới hoành tráng hơn, đẳng cấp hơn cho miền xanh Đại Lải. Đây được coi là động thái hoàn hảo để đánh dấu chặng đường 10 năm của Flamingo Đại Lải Resort nói riêng và hành trình 25 năm kiến tạo các giá trị xanh của Tập đoàn Flamingo nói chung. Sắp tới đây, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này sẽ vinh dự nhận được giải thưởng “Resort được yêu thích nhất” do một cơ quan báo chí uy tín với những đánh giá độc lập và các tiêu chí khắt khe trao tặng. Một dự án khác của Tập đoàn Flamingo là Flamingo Cat Ba Resorts cũng sẽ nhận được 4 chứng chỉ Công trình xanh EDGE từ IFC trong tháng 12 này.

Điểm hẹn âm nhạc F – Nơi gặp gỡ của những tâm hồn đồng điệu

Ngay từ những ngày đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng, Tập đoàn Flamingo đã lựa chọn một con đường khác biệt gắn với kiến trúc xanh và phong cách sống sang trọng giữa thiên nhiên. Lấy hạnh phúc con người làm trung tâm, Flamingo kiến tạo nên những không gian sống lý tưởng mà ở đó con người được kết nối với thiên nhiên và nhận được sự chăm sóc tốt nhất cho mọi nhu cầu từ ẩm thực, vui chơi giải trí đến thưởng thức nghệ thuật.  Flamingo sẽ còn tiếp tục đặt những bước chân xanh lên khắp mọi miền của Tổ quốc để phủ xanh nhiều công trình, xây dựng một thế giới đáng sống cho người Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ bí mật làm nên “Resort được yêu thích nhất 2020”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO