HDBank hợp tác với Payoo bổ sung các dịch vụ thanh toán qua internet

03/08/2015 00:00

(TN&MT) - Từ ngày 3/8, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã mở rộng hợp tác với Payoo để bổ sung thêm các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên kênh Internet...

 

(TN&MT) - Từ ngày 3/8, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) đã mở rộng hợp tác với Payoo để bổ sung thêm các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên kênh Internet Banking của HDBank.

Các dịch vụ thanh toán hóa đơn trên kênh Internet Banking của HDBank bao gồm: Cước internet (CMCTelecom HCM, Bình Dương, FPT Miền Bắc và Miền Trung, FPT Miền Nam, Viettel, VNPT Cần Thơ, VNPT Hồ Chí Minh), Cấp nước Huế, Cước truyền hình (SCTV Hồ Chí Minh, VNPT Cần Thơ). Giờ đây, dịch vụ thanh toán hóa đơn thông qua sự hợp tác giữa HDBank và Payoo không chỉ được kết nối tại các thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội mà đã được kết nối rộng khắp đến tất cả hầu hết các tỉnh, thành từ Bắc chí Nam trên cả nước.

Với hơn 40% dân số sử dụng internet, Việt Nam là thị trường tiềm năng để ứng dụng các công cụ thanh toán điện tử tích hợp các ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống ngân hàng. Đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của người dùng, các tiện ích thông qua internet banking luôn là mục tiêu hướng tới của HDBank.

Bằng những thao tác đơn giản, chỉ cần một chiếc máy vi tính có kết nối internet và mã truy cập do ngân hàng cung cấp, quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch với ngân hàng với tính an toàn, bảo mật tuyệt đối. Giờ đây, việc thanh toán các hóa đơn từ điện thoại cố định, internet ADSL, hóa đơn tiền nước, truyền hình cáp, thanh toán khoản vay/trả góp đến nạp tiền vào ví điện tử đã có thể diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng.

Dịch vụ được áp dụng với mọi khách hàng cá nhân có tài khoản tiền gửi thanh toán và đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking tại HDBank.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank hợp tác với Payoo bổ sung các dịch vụ thanh toán qua internet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO