HDBank đoạt giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”

27/11/2014 00:00

(TN&MT) - Đây là lần thứ tư liên tiếp HDBank nhận giải Euromoney, lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng Asiamoney.

   
(TN&MT) - Chiều 26/11, Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) cho biết: Hai tạp chí tài chính nổi tiếng Euromoney và Asiamoney đã trao tặng HDBank giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”.
   
   
  Để được bình chọn giải thưởng này, HDBank đã được sự đánh giá cao vì có nhiều ưu thế về trong dịch  vụ quản lý tiền mặt: trình độ chuyên môn và nhận thức trong lĩnh vực quản lý tiền tệ, Dịch vụ tư vấn, chất lượng thực hiện, sự đổi mới và đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp; mức độ cam kết đối với hoạt động quản lý tiền tệ của HDBank; mạng lưới; dịch vụ thanh khoản; khả năng cung cấp dịch vụ cho các loại tiền tệ khác nhau; các giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài giá trị thấp; chất lượng bảo mật ngân hàng trực tuyến…
   
  Có thể kể đến một số dịch vụ quản lý tiền mặt HDBank với các đối tác như: Dịch vụ thu hộ tiền điện và quản lý dòng tiền cho các công ty ngành Điện;  ký kết hợp tác quản lý tiền mặt với các công ty Bảo hiểm Prudential VN; Bảo hiểm Great Eastern, Bảo hiểm Manulife; bảo hiểm Fubon; ký kết hợp tác với ngành hàng không như Jetstar Pacific Airlines; Vietjet Air; thu Ngân sách nhà nước và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử cho Tổng cục Hải quan; thu Ngân sách nhà nước cho Tổng cục Thuế… đến các ký kết mang tầm quốc tế như hợp tác với HyakugoBank ra mắt dịch vụ Bàn Nhật chuyên biệt dành cho khách hàng Nhật Bản…
   
  Trong tiến trình phát triển vươn đến chuẩn mực quốc tế, những năm vừa qua HDBank phát triển nội lực, đầu tư công nghệ, mở rộng liên kết với các đối tác nước ngoài, đón đầu xu hướng dịch chuyển đầu tư của các nước trên thế giới.
  Là một ngân hàng TMCP với lịch sử hình thành 25 năm, với quy mô ngày càng phát triển và mạng lưới hoạt động trên khắp cả nước. Tiên phong trong tái cấu trúc theo chủ trương tái cấu trúc ngành của NHNN, HDBank đã có sự đầu tư công nghệ dịch vụ đủ tiêu chuẩn đón khách quốc tế. Hiện HDBank đang triển khai đa dạng các dịch vụ quản lý tiền mặt cho các doanh nghiệp như: dịch vụ thu hộ và quản lý thông tin các khoản phải thu, dịch vụ thanh toán và quản lý các khoản phải trả, dịch vụ tài khoản và quản lý thanh khoản, dịch vụ đầu tư…
   
  Trên nền tảng phát triển bền vững, HDBank luôn thiết kế những sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích. Sự kiện HDBank liên tục nhận được các giải thưởng quốc tế khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ của HDBank.
   
  Bà Lê Thị Băng Tâm – Chủ tịch HĐQT HDBank vui mừng chia sẻ “ Năm 2013, HDBank đã rất vui khi ba năm liên tục nhận giải thưởng Euromoney, năm nay chúng tôi lại tiếp tục được vinh danh và vươn lên vị trí dẫn đầu giải thưởng này. Sự việc này minh chứng cho sự lớn mạnh của HDBank và tầm vóc vị thế HDBank tiếp tục được nâng lên tầm cao mới. Đây là động lực cho HDBank tiếp tục cải tiến dịch vụ, đầu tư công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất”.
   
  Tổ chức Euromoney có trụ sở chính đặt tại Anh Quốc, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông về ngành tài chính toàn cầu, có lịch sử gần 50 năm. Đối tượng độc giả chủ yếu của Euromoney là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn tài chính - ngân hàng, quỹ đầu tư, cơ quan quản lý, các nhà làm luật, các hãng tư vấn và giám đốc tài chính, giám đốc điều hành doanh nghiệp. 
   
  Bên cạnh đó, HDBank còn đạt vị trí thứ hai (cùng với HSBC, CitiBank) trong top ba giải thưởng dành cho các ngân hàng hoạt động tại VN giải Euromoney năm nay, cho thấy sự đầu tư trong quản lý tài chính hiện đại, an toàn của HDBank phù hợp tiêu chuẩn quốc tế và luôn được đánh giá cao.
   
  Đây là lần thứ tư liên tiếp HDBank nhận giải Euromoney, lần thứ 3 liên tiếp đạt giải thưởng Asiamoney.
   
Bài & ảnh: Hoàng Liêm
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HDBank đoạt giải thưởng “Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO