Hấp dẫn đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020

Văn Dinh - Tất Thắng| 26/07/2020 07:38

(TN&MT) - Võ Thị Ý Nhi đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh còn lại để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa khôi Đại học Huế 2020”. Ý Nhi và 2 Á khôi đạt giải sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam.

Tối 25/7, tại nhà hát Sông Hương (TP. Huế), chung kết cuộc thi “Hoa khôi Đại học Huế 2020” đã được diễn ra với sự tranh tài gây cấn, hấp dẫn và cuốn hút của 21 thí sinh xinh đẹp.

Với chủ đề "Nữ sinh Đại học Huế tỏa sáng cùng tri thức", tại đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội. Mỗi thí sinh đều thể hiện hết sức khả năng của mình, đem đến cho khán giải những màn trình diễn đầy tài năng, hấp dẫn và lộng lẫy.

Hoa khôi (giữa) và 2 Á hậu đạt giải trong đêm chung kết

Trước đó các thí sinh vòng chung kết đã tham gia hoạt động thiện nguyện tại Cơ sở bảo trợ và hướng nghiệp trẻ em Xuân Phú, TP. Huế, nhằm kết nối các nữ sinh với cộng đồng, giúp các bạn thấu hiểu hơn về cuộc sống của các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Tham gia phần thi hùng biện “Bản lĩnh Hoa khôi Đại học Huế”, tranh biện về các chủ đề liên quan đến tuổi trẻ và bảo vệ môi trường...

5 thí sinh xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức lựa chọn để vào phần thi ứng xử. Tại đây, các nữ sinh xinh đẹp đã trình bày trôi chảy, tự tin... những câu hỏi mà giám khảo đưa ra và nhận không ngớt những tràn pháo tay của khán giả.

Kết quả, thí sinh Võ Thị Ý Nhi (Đại học Ngoại ngữ Huế) đã giành vị trí Hoa khôi với nhiều giải thưởng trị giá hơn 80 triệu đồng. Á khôi 1 là Hồ Diệp Sương (Đại học Kinh tế Huế) và Á khôi 2 là Võ Lê Quế Anh (Đại học Ngoại ngữ Huế).

Hoa khôi và hai Á khôi đạt giải sẽ được đặc cách vào vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam. Cùng với đó, Ban tổ chức cũng trao nhiều giải phụ khác như Nữ sinh viên mặc áo dài đẹp nhất, Nữ sinh viên mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Nữ sinh viên mặc trang phục thể thao đẹp nhất, Nữ sinh viên tài năng, Nữ sinh viên hùng biện hay nhất, Nữ sinh viên được yêu thích nhất trên mạng xã hội, Nữ sinh viên tình nguyện vì cộng đồng.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ tham gia biểu diễn

Được biết, cuộc thi năm nay thu hút hơn 500 thí sinh tham gia ở các trường thành viên, khoa trực thuộc Đại học Huế. Vòng bán kết có 28 thí sinh tranh tài để chọn 21 thí sinh trong đêm chung kết này.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên Đại học Huế là sân chơi truyền thống và đây là lần thứ tư được diễn ra, nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống cũng như việc rèn luyện về thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của nữ sinh Đại học Huế, là sân chơi bổ ích góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch, giáo dục của Thừa Thiên Huế đến bạn bè trên cả nước...

Một số hình ảnh trong đêm chung kết được PV Báo Điện tử Tài nguyên và Môi trường ghi lại:

Trình diễn trang phục dạ hội

Các thí sinh dự thi trang phục áo dài

Chọn ra Top 16

Top 5 trong phần thi ứng xử

Trao giải phụ cho các thí sinh

Trao giải cho 2 Á khôi

3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Huế 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO