Hai người thoát chết cháy trong gang tấc

20/11/2014 00:00

(TN&MT) - Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trưa 20/11, căn nhà hai tầng ở số 231/29, đường Bình Tiên, P8, Q6, TP.HCM bất ngờ phát hỏa ở tầng trệt.

   
(TN&MT) - Trưa nay 20/11, một căn nhà nằm trong hẻm 231 đường Bình Tiên, thuộc địa bàn quận 6, TP.HCM  bỗng nhiên phát hỏa khiến cả khu phố náo loạn, hai người đã may mắn chạy thoát khỏi căn nhà đang cháy nói trên.
   
   
  Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, căn nhà hai tầng ở số 231/29, đường Bình Tiên, P8, Q6, TP.HCM bất ngờ phát hỏa ở tầng trệt. Một người phụ nữ trong nhà phát hiện vụ cháy nên chạy ra ngoài hô hoán. Nhiều người dân nhà kế cạnh liền di chuyển đồ đạc ra ngoài phòng trường hợp cháy lan.
   
   
  Lúc này trên tầng 2 của căn nhà vẫn còn một thanh niên đang ngủ nên không nghe thấy tiếng hô hoán. Mãi đến 5 phút sau, khi lửa bắt đầu lớn thì người thanh niên mới tỉnh giấc vội trèo ra lan can và nhảy qua một nhà kế bên thoát thân.
   
   
  Ngay lập tức, người dân và công an khu vực tiến hành chữa cháy tại chỗ và báo cho cơ quan chức năng chuyên trách. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 đã điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt đám cháy.
   
   
  Do căn nhà nằm trong hẻm sâu nên việc tiếp cận để chữa cháy rất khó khăn. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, vụ cháy mới hoàn toàn được dập tắt.
   
   
  Tại hiện trường, căn nhà và nhiều đồ đạc bị thiêu rụi. Được biết, gia đình căn nhà vụ cháy có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai người thoát chết cháy trong gang tấc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO