hài lòng

Xây dựng chỉ số hạnh phúc ở Yên Bái: Thước đo sự hài lòng của người dân
(TN&MT) - Ngay từ đầu nhiệm kỳ, tỉnh Yên Bái đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng, mục tiêu nhằm phát triển nhanh, bền vững theo hướng “xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”. Đồng thời, xác định “xây dựng chỉ số hạnh phúc cho người dân” là nhiệm vụ trọng tâm, giá trị cốt lõi trong chiến lược phát triển của tỉnh.
  • Công ty Điện lực Điện Biên nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện
    (TN&MT) - Ðể nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ hiện có của ngành điện, Công ty Ðiện lực Điện Biên không ngừng gia tăng các ứng dụng số trong hoạt động kinh doanh - dịch vụ khách hàng. Nhờ đó, khách hàng dùng điện có thể đăng ký các dịch vụ điện hay thanh toán tiền điện trực tuyến mọi lúc mọi nơi, góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng trong các giao dịch với ngành điện.
  • Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu tại Bến Tre: Hơn 96% người sử dụng đất hài lòng
    (TN&MT) - Sau gần 5 tháng triển khai thực hiện, Dịch vụ cấp Giấy chứng nhận theo nhu cầu của người sử dụng đất (SDĐ) trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã mang lại hiệu quả thiết thực, tạo sự an tâm, tin tưởng hơn trong việc thực hiện giao dịch đất đai, rút ngắn thời gian đi lại nhiều lần so với trước đây.
  • Văn phòng ĐKĐĐ Vĩnh Phúc: Lấy chỉ số hài lòng của dân làm thước đo thay đổi
    Điều chỉnh hoạt động của Văn phòng đăng ký đất đai (ĐKĐĐ), 100% cán bộ, nhân viên tuân thủ đạo đức công vụ, văn minh công sở, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp - đây là 1 trong 5 nhiệm vụ trọng tâm, là bước thay đổi ngoạn mục đo bằng chỉ số hài lòng của dân đang hiện hữu tại Vĩnh Phúc.
  • Hải Dương: Nâng cao sự hài lòng của người dân khi thực hiện TTHC về tài nguyên và môi trường
    Đẩy mạnh thực hiện công tác cải cách hành chính nhằm góp phần xây dựng nền hành chính dân chủ, kỷ cương, công khai, minh bạch, Sở TN&MT tỉnh Hải Dương đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành, các huyện, thành phố, thị xã triển khai hiệu quả công tác cải cách hành chính (CCHC) lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
  • PC Bắc Giang: Ứng dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện mang đến sự hài lòng cho khách hàng
    Nhằm giảm thời gian mất điện cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).
  • Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà: Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, hướng tới sự hài lòng của người dân
    Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà (Hưng Yên) khám chữa bệnh theo phân tuyến kỹ thuật tương đương hạng II. Cùng với việc khám cấp cứu 24/24, Bệnh viện còn triển khai dịch vụ khám Nhi và Tai - Mũi - Họng ngoài giờ hành chính nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.
  • Ông Trương Hải Long được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai
    (TN&MT) - Chiều 19/9, HĐND tỉnh Gia Lai khóa XII tổ chức kỳ họp thứ 7. Tại đây, ông Trương Hải Long - Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai nhiệm kì 2020-2025 được giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhiệm kì 2021-2026.
  • Bổ nhiệm ông Trương Hải Long giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai
    (TN&MT) - Chiều 12/9, Ban Tổ chức Trung ương đã trao Quyết định của Ban Bí thư điều động ông Trương Hải Long - Ủy viên Ban cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ Nội vụ giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Gia Lai (nhiệm kỳ 2020-2025) và giới thiệu để HĐND tỉnh Gia Lai bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai.
  • Văn phòng đăng ký đất đai Đà Nẵng: Lấy sự hài lòng người dân làm thước đo
    (TN&MT) - Thời gian qua, Văn phòng Đăng ký đất đai TP. Đà Nẵng đã có nhiều đổi mới, nỗ lực cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm rút ngắn thời gian trong tiếp nhận, trả hồ sơ đất đai, hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp, góp phần vào sự thành công chung của ngành TN&MT cũng như công cuộc xây dựng và phát triển thành phố.
  • Sở TN&MT Tuyên Quang: Cải cách TTHC hướng tới hài lòng của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp
    (TN&MT) - Thời gian qua, Sở TN&MT tỉnh Tuyên Quang đã nỗ lực trong công tác cải cách thủ tục hành chính, trong đó, nổi bật là việc hợp tác với Bưu điện tỉnh Tuyên Quang trong cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích; ứng dụng công nghệ thông tin, rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ và tạo sự thuận lợi, hài lòng cho các tổ chức, cá nhân khi thực hiện…
  • Văn phòng đăng ký đất đai Đà Nẵng: Lấy sự hài lòng cho người dân làm thước đo
    (TN&MT) - Thời gian qua, Văn phòng Đăng ký đất đai TP. Đà Nẵng đã có nhiều đổi mới, nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng CNTT nhằm rút ngắn thời gian trong tiếp nhận, trả hồ sơ đất đai, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp.
  • PV GAS LPG Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2022
    Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022 tại Hà Nội.
  • Sở TN&MT Sơn La xếp thứ 8/20 sở, ban, ngành về chỉ số CCHC
    (TN&MT) - UBND tỉnh Sơn La vừa ban hành Quyết định số 134/QĐ-UBND công bố Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2021 của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố.
  • Khánh Hòa: Hàng trăm lồng bè nuôi tôm bị cuốn trôi do ảnh hưởng bão số 9
    (TN&MT) - Do ảnh hưởng bão số 9, tại khu vực ven biển các tỉnh Nam Trung bộ có mưa to và gió mạnh. Sóng biển dâng cao, kết hợp với triều cường gây ngập, sạt lở cục bộ nhiều khu dân cư. Ngay trong đêm 19/12, lực lượng chức năng hỗ trợ di dời khẩn cấp người và tài sản đến nơi an toàn.
  • Cải cách hành chính, nâng mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp
    (TN&MT) - Sau hơn 7 năm triển khai thực hiện Luật Đất đai năm 2013, Nghệ An đã có nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ. Đặc biệt, những bước đổi mới, cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính nằm trong khuôn khổ của pháp luật về đất đai đã góp phần nâng cao hiệu quả sử dụng đất, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo sự đồng thuận cao trong người dân và doanh nghiệp. Ông Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã trao đổi với Báo TN&MT xung quanh vấn đề này.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO