Hai giá trị tạo nên “chỉ số hạnh phúc” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

PV| 10/11/2022 15:36

Với không gian sống xanh độc lập và hệ tiện ích đồng bộ, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là nơi hoàn chỉnh khái niệm “chuẩn sống hạnh phúc” của giới tinh hoa.

Người Hà Nội sang sông để được sống giữa “vùng xanh”

Theo khảo sát, giới thượng lưu Hà Thành sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền hơn để được sở hữu “ngôi nhà xanh” toàn diện, giúp nâng cao chất lượng sống, sức khỏe, chỉ số hạnh phúc… Điều này cũng phù hợp với xu hướng chung hiện nay khi 65% khách hàng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang để mắt tới loại hình bất động sản xanh, theo kết quả khảo sát của Jones Lang LaSalle. Do đó, sự ra đời của “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội được coi là đã “đánh trúng tâm lý” của khách hàng.

anh-1-22-.jpg
Cuộc sống giữa “vùng xanh” Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown là 365 ngày thư thái, an nhiên

Cụ thể, với dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown mới ra mắt, mật độ xây dựng các phân khu nhà ở chỉ khoảng 30%. Còn lại, phần lớn không gian trên tổng diện tích hơn 293 ha được dành cho cây xanh và mặt nước. Điểm nhấn nổi bật chính là “đại công viên” Vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay rộng tới hơn 12 ha mang hơi thở của những miền biển nhiệt đới hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, chuỗi tiện ích mang đặc trưng của miền nhiệt đới còn được nối dài với Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park có quy mô lên tới 18 ha tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và bộ đôi Biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1 ha, Hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha tại Vinhomes Ocean Park.

anh-2-23-.jpg
Một “điểm chạm” giúp cư dân tìm thấy cảm giác hạnh phúc trong lòng đại đô thị biển

Cây xanh và mặt nước biển - hồ của “siêu quần thể đô thị biển” có vai trò như “lá phổi” của cả khu vực, cung cấp nguồn oxy tinh khiết, trong lành, đồng thời điều hòa nhiệt độ, mang tới hơi ấm về mùa đông và sự thông thoáng, mát mẻ về mùa hè. Điều này mang tới nhiều ích lợi cho sức khỏe con người, tạo sự thăng hoa, hạnh phúc cho cuộc sống thường ngày. Theo nghiên cứu của Đại học East Anglia, tiếp xúc với không gian xanh có thể giúp giảm nguy cơ mắc nhiều loại bệnh nằm trong danh sách 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trong cuộc sống hiện đại.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp nâng tầm chất sống thị thành

Ngoài đặc quyền “sống giữa thiên nhiên” mà hàng triệu cư dân thành phố đang khát khao, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn được thừa hưởng cả ngàn tiện ích theo phong cách resort sang trọng. Mỗi ngày trôi qua đều là những phút giây nghỉ dưỡng với Paradise Bay - Tổ hợp Hồ bơi nước mặn quy mô lên tới 3,05 ha. Đây là nơi cư dân có thể thỏa sức tắm biển suốt 4 mùa trong năm với hồ bơi ngoài trời Tropical Lagoon rộng tới 2,85 ha đã vận hành và hồ bơi trong nhà Four Seasons 2.000 m2 sẽ hoàn thành vào cuối năm nay. Cùng với đó là sức hấp dẫn của 2 bể bơi phong cách Olympic 3.500 m2, công viên mini với vịnh trượt nước và đường trượt tốc độ do VinWonders thiết kế theo các chủ đề: Cá mập, Sứa biển và Khám phá…

anh-3-20-.jpg
Cơ hội khởi đầu cuộc sống năng động, tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Những tín đồ của các bộ môn thể dục, thể thao sẽ không thể hài lòng hơn khi có cơ hội vận động mọi lúc, mọi nơi với 11 công viên nội khu được xây dựng theo các phong cách đa dạng. Ngoài vẻ đẹp kiến trúc mang đường nét và sắc màu của Santorini, Barcelona, Caribean…, các công viên này còn được bố trí hàng loạt “trạm sạc năng lượng” với đường chạy Coco Run; vườn gym hơn 400 máy tập, vườn yoga trên mặt nước, 68 sân vận động…

Chất sống thị thành của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn được tạo ra bởi các tiện ích, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống thường ngày, theo các tiêu chuẩn ngày càng khắt khe. Theo đó, ngay trong lòng đại đô thị, các khu vực thương mại, dịch vụ sầm uất sẽ hình thành, với đầy đủ các loại hình sản phẩm chất lượng cao. Cư dân cũng có thể di chuyển sang các tọa độ giao thương sôi động ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire khi 84% số căn của đại đô thị này được quy hoạch là nhà phố thương mại hoặc “trung tâm kinh tế đêm” ở Vinhomes Ocean Park - nơi đã có cộng đồng cư dân phát triển lên con số gần 50 nghìn người…  

Cuộc sống thượng lưu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn được tạo ra bởi các dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup dành riêng cho siêu quần thể 1.200ha. Đơn cử như việc chăm sóc sức khỏe, sẽ được phục vụ bởi 2 bệnh viện đa khoa Vinmec, trong đó có 1 bệnh viện được thiết kế theo mô hình resort 5 sao với 18 phòng tổng thống siêu sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Cùng với đó là các thương hiệu Vincom, Vinschool, VinUni… Chưa kể, với sự đồng bộ của hạ tầng giao thông xung quanh, cư dân tương lai của đại đô thị cũng có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực phát triển khác để trải nghiệm cuộc sống đa tiện ích, hạnh phúc 365 ngày trong năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai giá trị tạo nên “chỉ số hạnh phúc” tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO