Hải Dương Bắt vụ vận chuyển 183 kg pháo nổ

09/12/2017 00:00

(TN&MT) - Đêm 7-12, tại khu 5, thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương tổ chức triệt phá, bắt giữ 3 đối tượng khi đang vận chuyển 183 kg pháo các loại đi tiêu thụ.

các đối tượng bị bắt cùng tang vật.
các đối tượng bị bắt cùng tang vật.

Đây là vụ bắt giữ có số lượng pháo lớn nhất mà lực lượng Công an tỉnh Hải Dương phát hiện trong mấy năm gần đây. Các đối tượng gồm: Phạm Văn Đông (sinh năm 1968), Nguyễn Văn Kết (sinh năm 1969, cùng ở xã Bình Dương) và Nguyễn Kim Vương (còn gọi là Hoàn, sinh năm 1978, trú tại xã Xuân Sơn, cùng ở thị xã Đông Triều, Quảng Ninh).

Nhận được nguồn tin báo của quần chúng về việc các đối tượng chuẩn bị vận chuyển pháo đi tiêu thụ, Cảnh sát hình sự đã bố trí lực lượng theo dõi ập vào khống chế khi Đông và Kết đã kéo từ trong xe ô tô ra 8 bao tải. Qua kiểm tra phát hiện bên trong các bao tải có tổng cộng 183 kg pháo các loại, trong đó có 50 bánh pháo đại, 100 bánh pháo tép và 991 quả pháo trứng. Các đối tượng đã khai số pháo trên được Đông và Kết chung nhau mua của một chủ xe chạy hàng tuyến Hải Dương - Móng Cái từ đầu tháng 11 vừa qua.

 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang tập trung mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.   

                                                                                                          Trần Tuấn

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương Bắt vụ vận chuyển 183 kg pháo nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO