Hải đội 202 tuyên truyền biển, đảo cho người dân huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị

Tất Thành| 10/10/2021 14:56

(TN&MT) - Tiếp tục thực hiện Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân”, mới đây tại Quảng Trị, Hải đội 202, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị tổ chức tuyên truyền biển, đảo kết hợp tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Tại chương trình, đoàn công tác đã phát 100 cuốn sách Luật Cảnh sát biển Việt Nam năm 2018 và 200 tờ rơi tuyên truyền; vận động, hướng dẫn người dân thực hiện tốt các biện pháp, quy định trong phòng, chống dịch Covid-19.

Tổ công tác Hải đội 202 tặng cờ Tổ quốc và phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con nhân dân xã Hải Khê, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Dịp này, Hải đội 202 kết hợp tặng 70 suất quà (trị giá 1 triệu đồng/suất) và 200 lá cờ Tổ quốc với tổng số tiền hơn 70 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, chia sẻ kịp thời với bà con nhân dân trong thời điểm khó khăn của dịch bệnh.

Đại diện lãnh đạo Hải đội 202 và xã Hải Khê tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Qua chương trình này nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho bà con nhân dân về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo; chức năng, nhiệm vụ của Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết quân - dân. Từ đó, giúp người dân hiểu và tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tham gia bảo vệ chủ quyền, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn trên các vùng biển, đảo của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải đội 202 tuyên truyền biển, đảo cho người dân huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO