HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới

07/05/2019 16:15

(TN&MT) - Sáng 7/5, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

Với thông điệp truyền thông của thương hiệu mới HABECO: “Sức bật Việt Nam” nhằm mục đích tôn vinh tầm nhìn, sứ mệnh và mong muốn của HABECO gắn liền sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như với sự phát triển của Hà Nội đương đại.

.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO cho biết, thời gian qua, sự cạnh tranh trong ngành bia trở nên gay gắt khi xuất hiện những thương hiệu bia quốc tế với tiềm lực lớn và sẵn sàng đầu tư rất mạnh.

.
Dự kiến HABECO sẽ cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp.

Hơn nữa, các thương hiệu bia quốc tế đều có những phương pháp Marketing gây ấn tượng mạnh, mang dáng dấp hiện đại dễ thuyết phục người tiêu dùng tại nhiều thị trường khác nhau, trong đó logo là một phần quan trọng trong việc truyền thông nhận diện thương hiệu.

Do vậy HABECO công bố nhận diện  mới với một định vị khác biệt để tiếp tục một chặng đường phát triển mới và định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing cũng như tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên.

Theo đó năm 2019, Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai quản trị công tác bán hàng, đảm bảo hiệu quả từ khâu xây dựng kế hoạch đến tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả, đẩy mạnh công tác truyền thông, xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, tập trung phát triển sản phẩm mới và trong quý 2, HABECO sẽ cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới với diện mạo hiện đại và đẳng cấp.

;
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO phát biểu tại buổi lễ

“Tổng công ty sẽ phấn đấu nỗ lực không ngừng để bảo vệ và phát triển thương hiệu HABECO, xây dựng HABECO gắn liền với biểu tượng của một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam”, ông Trần Đình Thanh nhấn mạnh .

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, mang nhãn hiệu Trúc Bạch. Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu quốc gia. Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên.  Bên cạnh đó, những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HABECO ra mắt nhận diện thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO