Hà Tĩnh: Tóm gọn đối tượng truy sát hai vợ chồng thương vong sau 8 giờ lẩn trốn

Đức Cảnh| 08/05/2020 14:58

(TN&MT) - Đối tượng Nguyễn Doãn Vạn lẫn trốn sau khi gây ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương tại TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vào chiều 7/5, đã bị Công an Hà Tĩnh bắt giữ.

Ngày 8/5, theo nguồn tin từ Công an Hà Tĩnh: Đối tượng Nguyễn Doãn Vạn (SN 1966), trú tại xã An Dũng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh),  nghi can gây ra vụ án mạng khiến 1 người chết, 1 người bị thương tại tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh đã bị Công an Hà Tĩnh  bắt giữ trong lúc đang lẩn trốn tại thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh).

Đối tượng bị bắt giữ sau 8 giờ gây án

Tại Cơ quan công an, Nguyễn Doãn Vạn khai nhận, trước đây Vạn có quan hệ tình cảm với nạn nhân Lài nhưng sau thời gian Vạn chấp hành án phạt tù tại trại giam Đông Sơn thì bà Lài kết hôn với Nguyễn Văn Bảo. 

Được biết, nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn, tên thường gọi là Vạn Mười. Đây là đối tượng ngang tàng, hung hãn và liều lĩnh có số ở thị xã Hồng Lĩnh. Hắn vừa trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản, vừa là con sâu bạc, đã có tới 5 tiền án và vô số tiền sự. Nghi phạm Vạn cũng vừa mãn hạn tù tại trại giam Đông Sơn, tỉnh Quảng Bình về tội cướp tài sản.

Như báo Điện tử TN&MT đã đưa tin, khoảng 13 giờ chiều ngày 7/5, vợ chồng anh Nguyễn Văn Bảo và chị Nguyễn Thị Lài ở phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đang ở trong nhà thì bị Vạn xông đến dùng dao gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tóm gọn đối tượng truy sát hai vợ chồng thương vong sau 8 giờ lẩn trốn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO