Hà Tĩnh: Tạm dừng tất cả các tuyến xe khách từ Hà Tĩnh đi Quảng Ninh, Hải Dương và ngược lại

Đức Cảnh| 29/01/2021 12:36

(TN&MT) - Nhằm đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, Hà Tĩnh tạm dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách từ Hà Tĩnh đi Quảng Ninh, Hải Dương và ngược lại.

Đó là thông tin vừa được Sở Giao thông Vận tải Hà Tĩnh  cho biết nhằm để thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 sau khi xuất hiện dịch lây ra cộng đồng ở Hải Dương và Quảng Ninh. Thời gian tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bắt đầu từ chiều ngày 28/1 đến khi có thông báo mới.

Phương tiện tạm dừng ở bến xe khách Hà Tĩnh

Sở GTVT Hà Tĩnh cũng yêu cầu các đơn vị vận tải, đơn vị khai thác bến xe quán triệt thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trong tình hình mới theo hướng dẫn của Bộ Y tế và thực hiện nghiêm biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 trong hoạt động vận tải.

Người điều khiển và người phục vụ trên phương tiện cũng như hành khách phải đeo khẩu trang đúng cách theo khuyến cáo của Bộ Y tế tại bến xe, bến tàu, nhà ga và trên mọi phương tiện giao thông công cộng trong suốt thời gian di chuyển.

Được biết, hiện có 4 doanh nghiệp vận tải đang khai thác tuyến Hà Tĩnh – Quảng Ninh với 8 đầu xe. Các đơn vị này cũng đã nắm bắt được thông tin và có phương án bố trí hợp lý; Tuyến Hà Tĩnh – Hải Dương có 1 đơn vị khai thác với 2 đầu xe.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Tạm dừng tất cả các tuyến xe khách từ Hà Tĩnh đi Quảng Ninh, Hải Dương và ngược lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO