Hà Tĩnh: Nữ giáo viên tiểu học đưa ma túy vào tiệc sinh nhật

26/12/2018 11:25

(TN&MT)-Trong tiệc mừng sinh nhật của một thành viên nhóm bạn, cô giáo Trần Thị Thúy Hằng, nữ giáo viên trường Tiểu học Hương Trà, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) bị bắt giữ là người đưa ma túy vào phòng hát cho nhóm người này cùng sử dụng.

Ngày 25/12, lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, qua điều tra ban đầu, cô giáo Trần Thị  Thúy Hằng, giáo viên trường Tiểu học Hương Trà là người  đưa 10 ma túy vào phòng hát trong vụ bắt giữ 13 đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke Dubai Club ở thị trấn Hương Khê(Hà Tĩnh).

Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại bữa tiệc sinh nhật
Các đối tượng bị bắt quả tang sử dụng ma túy tại bữa tiệc sinh nhật

Theo lời khai của các đối tượng, khi sử dụng hết 10 viên ma túy tổng hợp do Hằng mang vào, nhóm đối tượng mua thêm 5 viên để tiếp tục sử dụng. Được biết, số ma túy trên được mua ở TP. Vinh (Nghệ An).

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 21/12, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ ập vào quán karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng VIP 8 của quán có 13 người đang có biểu hiện "phê" ma túy. Nhóm này khai thuê phòng của quán karaoke để tổ chức "tiệc" ma túy mừng sinh nhật của bạn. Trong số này ngoài 2 viên chức trong ngành giáo dục tham gia còn có 1 lãnh đạo ngân hàng, 1 cán bộ bảo hiểm ngân hàng và 1 cán bộ ngành kiểm lâm

Công an đã thu giữ tại hiện trường 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên ma túy tổng hợp, 1 túi nilon chứa ma túy dạng đá và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy. Kết quả giám định của công an cho thấy, 13 người tham gia tiệc sinh nhật khi bị kiểm tra đều có kết quả dương tính với chất ma túy.

 Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã ra lệnh tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về tội tàng trữ trái phép chất ma túy và xử phạt hành chính 10 người; Các cơ quan có công chức vi phạm liên quan đến vụ việc cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác, chờ kết luận của cơ quan công an để xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Nữ giáo viên tiểu học đưa ma túy vào tiệc sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO