Hà Tĩnh: Học sinh lớp 9, lớp 12 sẽ đi học trở lại vào tuần tới

Đức Cảnh| 24/04/2020 04:12

(TN&MT) - Gần 34 ngàn học sinh lớp 9 và lớp 12 trên địa bàn toàn tỉnh Hà Tĩnh sau kỳ nghỉ dài để phòng chống dịch covid-19 sẽ đi học trở lại vào đầu tuần tới (Ngày 27/2).

Theo đó, văn bản số 2578 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc thực hiện một số nội dung, nhiệm vụ sau thời điểm dừng cách ly xã hội. Trong đó, học sinh lớp 9 và lớp 12 trên địa bàn toàn tỉnh Hà Tĩnh sẽ đi học trở lại vào đàu tuần tới (Ngày 27/2).

Được biết, trên địa bàn có gần 34 ngàn học sinh lớp 9 và lớp 12. Nội dung chương trình học sẽ được thực hiện theo hướng tinh giản như hướng dẫn của Bộ và Sở GD&ĐT từ trước.

Học sinh lớp 9, lớp 12 ở Hà Tĩnh sẽ trở lại học vào ngày 27/2(Ảnh minh họa)

Học sinh tiểu học và các khối lớp còn lại của cấp THCS, cấp THPT, giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ ngày 4/5/2020. Đối với học sinh mầm non tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Cũng theo công văn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh, giáo viên khi trở lại trường, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh chỉ đạo các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Khi học sinh trở lại trường, nhà trường có trách nhiệm vệ sinh trường lớp sạch sẽ, học sinh đi học phải đeo khẩu trang đầy đủ, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào lớp, thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc cồn.

Ngoài ra, nghiêm cấm các cơ sở giáo dục không tổ chức các hoạt động sinh hoạt tập thể và chưa tổ chức ăn bán trú tại các trường học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Học sinh lớp 9, lớp 12 sẽ đi học trở lại vào tuần tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO