Hà Tĩnh cho toàn bộ học sinh mầm non nghỉ học, khẩn trương tìm người tiếp xúc với hai ca bệnh dương tính với SARS CoV-2

Đức Cảnh| 06/05/2021 21:33

(TN&MT) - Toàn bộ 80.000 học sinh mầm non trên địa bàn Hà Tĩnh nghỉ học; các trung tâm học tập cộng đồng, trung tâm ngoại ngữ ở Hà Tĩnh tạm dừng các hoạt động dạy học để phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Ngày 6/5, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh vừa có Công văn số 780, chỉ đạo dạy và học để phòng chống, dịch bệnh Covid-19. Theo đó, bắt đầu từ ngày 7/5, hơn 80.000 học sinh mầm non ở 254 trường công lập và tư thục ở Hà Tĩnh nghỉ học.

Toàn bộ học sinh mầm non trên địa bàn Hà Tĩnh bắt đầu nhỉ học từ ngày 7/5

Theo công văn , 216 trung tâm học tập cộng đồng và gần 50 trung tâm ngoại ngữ trong trên địa bàn tĩnh cũng tạm dừng các hoạt động dạy học từ ngày mai. Đối với các trường học, đơn vị nào đã hoàn thành kiểm tra cuối học kỳ 2 thì tiến hành tổ chức dạy học trực tuyến kể từ ngày 7/5.

Các đơn vị còn lại hoàn thành kiểm tra cuối học kỳ 2 trước ngày 8/5 và tổ chức dạy học trực tuyến từ ngày 10/5. Riêng đối với lớp 9 và lớp 12, tiếp tục tổ chức dạy học tại trường theo kế hoạch và thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

Liên quan đến 2 ca bệnh tái dương tính với SARS CoV-2 tại 2 xã Tượng Sơn và Việt Tiến, huyện Thạch Hà, Sở Y tế Hà Tĩnh vừa có thông báo khẩn tìm người có tiếp xúc với 2 ca bệnh. Theo đó, đề nghị tất cả các công dân có tiếp xúc liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn hỗ trợ; gọi điện đến các đường dây nóng để khai báo và tư vấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh cho toàn bộ học sinh mầm non nghỉ học, khẩn trương tìm người tiếp xúc với hai ca bệnh dương tính với SARS CoV-2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO