Hà Nội: Tăng hàng trăm lượt xe dịp nghỉ lễ Quốc Khánh

21/08/2014 00:00

(TN&MT) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới kéo dài 4 ngày, nhiều bến xe tại Thủ đô đã có kế hoạch tăng hàng trăm chuyến xe khách mỗi ngày.

(TN&MT) - Trong dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới kéo dài 4 ngày, nhiều bến xe tại Thủ đô đã có kế hoạch tăng hàng trăm chuyến xe khách mỗi ngày.
   
Bến xe Mỹ Đình đã có kế hoạch chuẩn bị tăng cường thêm nhiều lượt xe phục vụ người dân.
   
  Theo đại diện Bến xe Mỹ Đình, dịp nghỉ lễ 2/9 nhu cầu đi lại sẽ không nhiều như các đợt nghỉ lễ khác trong năm, do đã vào cuối mùa du lịch và học sinh, sinh viên cũng bắt đầu phải đi học trở lại. Tuy nhiên, lượng khách đổ về bến bắt đầu đông từ ngày 29/8 nên Bến xe Mỹ Đình đã có kế hoạch chuẩn bị tăng cường thêm nhiều lượt xe phục vụ người dân. Theo dự kiến, các tuyến phải tăng cường nhiều là Vinh, Thanh Hóa, Phú Thọ, Quảng Ninh…
   
  Tại bến xe Giáp Bát, cũng đã lên kế hoạch phục vụ vào khoảng 2 vạn lượt khách dồn về từ ngày 29/8. Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 2/9, sẽ tăng thêm khoảng 150 lượt xe/ngày, chủ yếu tăng cường cho các tuyến Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa… Về giá vé, hiện chưa có nhà xe nào xin tăng giá vé trong đợt này.
   
  Bên cạnh đó, ngoài kế hoạch tăng xe, chuyến, nhiều bến xe ở Hà Nội cũng đã bố trí thêm bảo vệ, ban điều hành phối hợp với lực lượng chức năng đảm bảo an ninh để người dân yên tâm đi lại trong dịp lễ Quốc Khánh.
   
PV
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tăng hàng trăm lượt xe dịp nghỉ lễ Quốc Khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO