Hà Nội: Đường phố hỗn loạn vì người đàn ông húc đầu vào ô tô

11/12/2017 00:00

(TN&MT) - Chiếc ô tô Camry màu đỏ đang sang đường thì bất ngờ người đàn ông điều khiển chiếc từ trên cầu phi xuống, đã xảy ra va chạm với chiếc ô tô khiến người đàn ông nằm bất tỉnh tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h00 ngày 10/12, gần khu vực cầu Kim Đồng phường Giáp Bát quận Hoàng Mai - Hà Nội, đã xảy ra va chạm giữa một chiếc xe máy và chiếc ô tô  Camry màu đỏ, khiến người đàng ông điều khiển xe máy nằm bất tỉnh.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Một người tham gia giao thông ở gần khu vực đó cho biết, chiếc ô tô Camry màu đỏ đang sang đường, bất ngờ chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển từ trên cầu phi xuống, do không làm chủ được tốc độ nên đã va quệt vào đầu xe ô tô khiến người đàn ông bị ngã nằm bất tỉnh.
 
Nhận được tin báo, Đội CSGT Phản Ứng Nhanh 153 Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội, đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Trao đổi với phóng viên báo Tài Nguyên và Môi Trường đại diện Đội CSGT Phản Ứng Nhanh 153 Ngọc Hồi  xác nhận vụ việc trên và cho biết, hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ sẽ báo cáo kết quả lại sau.
 
Thái Bảo - Gia Đạt
 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đường phố hỗn loạn vì người đàn ông húc đầu vào ô tô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO