Hà Nội: Đặc sắc hội sách Trung Thu 2018

22/09/2018 23:19

(TN&MT) - Trong không khí chào đón Tết Trung thu đang đến gần, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức “Hội sách cũ Trung Thu 2018” với nhiều đầu sách độc đáo, kết hợp với...

(TN&MT) - Trong không khí chào đón Tết Trung thu đang đến gần, Hội sách cũ Hà Nội tổ chức “Hội sách cũ Trung Thu 2018” với nhiều đầu sách độc đáo, kết hợp với nhiều chương trình giảm giá dành cho các em thiếu nhi, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Đặc sắc hội sách Trung Thu 2018
Đặc sắc hội sách Trung Thu 2018 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thật Việt Nam, số 2 Hoa Lư, phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Theo đó để các em thiếu niên, nhi đồng của Thủ đô, các tỉnh thành xung quanh có thêm niềm vui ngày Tết Trung thu, Hội sách cũ Hà Nội lần này sẽ tổ chức nhiều các hoạt động liên quan tới việc giới thiệu, trưng bày các loại sách, báo xưa nói về Tết Trung thu cổ truyền mang đậm màu sắc dân gian, truyền thống của dân tộc Việt Nam.     

Đặc biệt trong đó phải liệt kê đến là các thể loại sách, báo thời kỳ trước năm 1945, cũng như các loại sách, báo thời bao cấp, để các bạn học sinh, các em thiếu niên, nhi đồng thêm hiểu, thêm biết về các hoạt động văn hóa vui Tết Trung thu của ông bà, cha mẹ mình có những gì khác biệt so với thời đại ngày nay.

Hội sách cũ Trung Thu 2018 vẫn tiếp tục là kênh thu thập thông tin và cung cấp sách cũ theo nhu cầu của độc giả. Đây là hoạt động nhận được sự ủng hộ rất lớn của độc giả qua rất nhiều kỳ tổ chức, trở thành cầu nối giúp nhiều độc giả yêu sách cũ tìm được những cuốn sách giá trị.
 
Đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đã tìm đến với hội sách Trung thu để thỏa mãn niềm say mê của mình với sách
Đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đã tìm đến với hội sách Trung thu để thỏa mãn niềm đam mê của mình với sách

Hơn thế nữa, trong không khí chào đón năm học mới 2018 - 2019, nhằm giúp các em học sinh, sinh viên có thêm các kiến thức đa dạng từ những cuốn sách. Từ đó, có thêm hành trang tự tin tiếp thu, lĩnh hội các kiến thức văn hóa, xã hội, khoa học mới.

Bên cạnh đó, hội sách cũ hội sách Trung Thu 2018 sẽ mang đến cho độc giả nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn cùng hàng vạn đầu sách thú vị cũ, mới thuộc đủ mọi lĩnh vực: văn học, lịch sử, văn hóa, kỹ năng sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi, ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên,truyện tranh… với mức giá từ 1. 000 đồng – 5. 000 đồng – 10. 000 đồng trở lên, giảm giá lên đến 60% và tất nhiên, cũng sẽ có nhiều đầu sách quý, hiếm có giá trị cao phục vụ cho quý độc giả. 
 
Nhiếu trẻ tỏ ra thích thú vì được các bậc cha mẹ đưa đến tìm mùa những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi
Nhiếu trẻ tỏ ra thích thú vì được cha mẹ mình đưa đến hội sách Trung thu tìm mùa những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi

Với những yêu sách, những người đam mê với sách cũ, muốn tìm lại một chút hoài niệm, hoặc kiếm tìm những đầu sách cũ có giá trị mà vì một lý do nào đó chưa được tái bản trên thị trường, thì đến với Hội sách cũ Hà Nội độc giả sẽ được thỏa nỗi đam mê của mình.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đặc sắc hội sách Trung Thu 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO