Hà Nội công bố danh sách 95 đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026

Phương Anh | 27/05/2021 18:11

(TN&MT) - Chiều 27/5, Ủy ban Bầu cử thành phố Hà Nội đã thống nhất thông qua biên bản về kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố để hoàn tất báo cáo gửi Hội đồng Bầu cử quốc gia và công bố trên phương tiện thông tin đại chúng theo thẩm quyền. Theo thẩm quyền, Ủy ban Bầu cử thành phố Hà Nội công bố danh sách 95 đại biểu HĐND thành phố nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại Hội nghị

Toàn thành phố có hơn 5,4 triệu cử tri đi bầu cử tại 4.825 khu vực bỏ phiếu, tỷ lệ cử tri đi bầu cử là 99,16%. Tất các điểm đều được khử khuẩn, thực hiện các biện pháp phòng dịch trước khi bầu cử. Đặc biệt, tại 8 điểm cách ly tập trung với hơn 3.000 cử tri cũng được tổ chức bầu cử theo quy định, bảo đảm an toàn.

Công tác bầu cử trên địa bàn thành phố được triển khai nghiêm túc, đúng luật, an toàn, chất lượng

Kết quả này là do có sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy, Ban Chỉ đạo, Ủy ban Bầu cử từ thành phố đến cơ sở; sự vào cuộc tích cực, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội từ thành phố đến cơ sở và tình cảm, trách nhiệm, ý thức chính trị rất cao của cử tri, nhân dân Thủ đô đối với công tác xây dựng chính quyền.

Bên cạnh đó, là sự chủ động của thành phố trong dự báo các tình huống về dịch bệnh Covid-19, chuẩn bị chu đáo cơ sở vật chất, sẵn sàng các điều kiện, phương án phục vụ tổ chức tốt nhất cho cuộc bầu cử.

Xem danh sách 95 đại biểu HĐND Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội công bố danh sách 95 đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021 - 2026
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO