Hà Nội: Cây xanh ngã đổ gần 1 tháng vẫn chưa được dọn dẹp

24/05/2014 00:00

(TN&MT) - Gần1 tháng trôi qua nhưng nhiều cây xanh đổ ngã vẫn không được công ty Cây xanh Hà nội đến thu dọn, trồng mới cây thay thế.

(TN&MT) - Trong những ngày cuối tháng 4 vừa qua mưa lớn kèm theo gió giật mạnh đã làm nhiều cây xanh trên đường Phạm Hùng gãy đổ tuy nhiên đến thời điểm này đã gần 1 tháng trôi qua nhưng vẫn không thấy công ty Cây xanh Hà nội đến thu dọn, trồng mới cây thay thế.
   
  Theo ghi nhận của PV Báo TN&MT ít nhất có 4 cây xanh trên đường Phạm Hùng phía gần Bến xe Mỹ Đình đã bị bật gốc đổ lên vỉa hè đi bộ. Những cây xanh này đã bị khô đổ lá rơi vãi khắp đường. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại phía công ty Cây xanh Hà nội vẫn chưa cho ngươi đến cắt dọn để trả lại phần vỉa hè.
   
   
   
   
  Cô Nguyễn Thị Hoa, một người dấn sống tại thôn Đình Thôn bức xúc trao đổi: “Tôi và nhiều người dân thường xuyên đi bộ tập thể dục buổi sáng và tối trên phần vỉa hè này, nhưng từ ngày cây xanh đổ chúng tôi đã phải băng xuống phần đường để đi nên tạo sự nguy hiểm cho người dân cũng như phương tiện giao thông”.
   
   
  Để trả lại cảnh quan đô thị, những cây xanh này cần được Công ty Cây xanh Hà Nội chặt tỉa, thu dọn, trồng mới cây thay thể để những con đường thêm sạch đẹp.
VD
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cây xanh ngã đổ gần 1 tháng vẫn chưa được dọn dẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO