GREENFEED và hành trình gần 2 thập kỷ mang điều lành đến cộng đồng

Hoàng Chang| 29/04/2022 10:10

(TN&MT) - Thành lập từ năm 2003, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường phát triển, GREENFEED đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người Việt với nhiều sản phẩm chất lượng và các dự án xã hội ý nghĩa.

gf1.jpg

GREENFEED trao 7.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch

Khởi nguồn phát triển từ việc thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân năm 2003, GREENFEED luôn tin rằng những giá trị tốt sẽ mang lại thành quả lành từ giải pháp chăn nuôi bền vững. Chính niềm tin này đã trở thành động lực để GREENFEED xây dựng Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food), hướng đến sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng.

Tính đến nay, Tập đoàn GREENFEED đã và đang sở hữu nhiều thương hiệu chủ lực, gồm: Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu (HIGAIN, GREENFEED, FCR 15…), Con giống heo GF24, Thương hiệu thực phẩm (G Kitchen, Wyn, MAMACHOICE, LeBoucher), Thực phẩm và Đồ uống G•LALA.

Liên tiếp trong nhiều năm liền, GREENFEED được vinh danh với hàng loạt giải thưởng như: Top 100 Công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 (do Forbes Việt Nam xếp hạng), Top 100 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thuỷ sản (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập của Anphabe).

Không chỉ dừng lại ở nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hoạt động kinh doanh, Tập đoàn GREENFEED còn tiên phong triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng dựa trên lợi thế về chuyên ngành của mình, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em và phụ nữ.

gf2.jpg

Bữa Ăn Trọn Vẹn

Tiêu biểu trong đó phải kể đến chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn. Được khởi xướng từ năm 2019, với sự đồng hành của thương hiệu G Kitchen, chương trình đã có 1.000 ngày gắn bó, mang hơn 1 triệu bữa ăn lành ngon đến với các em thiếu nhi tại 27 mái ấm trên cả nước.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19, Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Cũng trong thời gian này, GREENFEED đã ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vaccine cho toàn dân, góp phần thúc đẩy miễn dịch cộng đồng, hướng đến đưa Việt Nam nhanh chóng phục hồi và phát triển sau đại dịch.

Thông qua các kênh phân phối của mình, GREENFEED và thương hiệu G Kitchen còn đem đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giảm giá sản phẩm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm thịt heo G Kitchen để người dân có thể sử dụng sản phẩm ngon và lành, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trong năm 2022, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn dự kiến sẽ mở rộng quy mô với nhiều hoạt động mới, đặt mục tiêu trao 5 triệu bữa ăn cho các em thiếu nhi vào năm 2024.

gf3.jpg

Tiếp Sức Nhà Nông

Bên cạnh đó, Tiếp Sức Nhà Nông cũng là một chương trình nổi bật khác của GREENFEED. Được triển khai từ năm 2010, chương trình đã trao vốn cho hơn 2.420 hộ nông dân và hơn 3.000 suất học bổng cho con, em các hộ nhận vốn, mang đến cơ hội vươn lên cải thiện sinh kế cho hàng nghìn phụ nữ nông thôn trên cả nước.

Điểm đặc biệt của Tiếp Sức Nhà Nông nằm ở chỗ chương trình không chỉ hỗ trợ vốn mà còn cung cấp cả kiến thức và tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng chăn nuôi cho phụ nữ để chị em có thể tự chủ kinh tế và cải thiện sinh kế bền vững. Trải qua 12 năm hoạt động, Tiếp Sức Nhà Nông đang được xem là chương trình điển hình về tính nhân văn cũng như hiệu quả về hỗ trợ cộng đồng của Tập đoàn GREENFEED.

Hai thập kỷ - một sứ mệnh đồng hành. Hành trình của Tập đoàn GREENFEED không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của ngành mà còn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng hàng triệu người Việt Nam; là động lực để mỗi nhân viên GREENFEED thêm tự hào và tin yêu vào từng sản phẩm mà mình làm ra, hướng đến xây dựng GREENFEED ngày càng lớn mạnh, thịnh vượng vững bền trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GREENFEED và hành trình gần 2 thập kỷ mang điều lành đến cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO