GREENFEED và hành trình gần 2 thập kỷ mang điều lành đến cộng đồng

Hoàng Chang | 29/04/2022, 10:10

(TN&MT) - Thành lập từ năm 2003, với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường phát triển, GREENFEED đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người Việt với nhiều sản phẩm chất lượng và các dự án xã hội ý nghĩa.

gf1.jpg

GREENFEED trao 7.000 sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch

Khởi nguồn phát triển từ việc thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân năm 2003, GREENFEED luôn tin rằng những giá trị tốt sẽ mang lại thành quả lành từ giải pháp chăn nuôi bền vững. Chính niềm tin này đã trở thành động lực để GREENFEED xây dựng Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food), hướng đến sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng.

Tính đến nay, Tập đoàn GREENFEED đã và đang sở hữu nhiều thương hiệu chủ lực, gồm: Thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu (HIGAIN, GREENFEED, FCR 15…), Con giống heo GF24, Thương hiệu thực phẩm (G Kitchen, Wyn, MAMACHOICE, LeBoucher), Thực phẩm và Đồ uống G•LALA.

Liên tiếp trong nhiều năm liền, GREENFEED được vinh danh với hàng loạt giải thưởng như: Top 100 Công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 Thương hiệu dẫn đầu 2020 (do Forbes Việt Nam xếp hạng), Top 100 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành Nông nghiệp - Lâm nghiệp - Thuỷ sản (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập của Anphabe).

Không chỉ dừng lại ở nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng hoạt động kinh doanh, Tập đoàn GREENFEED còn tiên phong triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng dựa trên lợi thế về chuyên ngành của mình, đặc biệt hướng đến đối tượng trẻ em và phụ nữ.

gf2.jpg

Bữa Ăn Trọn Vẹn

Tiêu biểu trong đó phải kể đến chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn. Được khởi xướng từ năm 2019, với sự đồng hành của thương hiệu G Kitchen, chương trình đã có 1.000 ngày gắn bó, mang hơn 1 triệu bữa ăn lành ngon đến với các em thiếu nhi tại 27 mái ấm trên cả nước.

Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19, Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Cũng trong thời gian này, GREENFEED đã ủng hộ 20 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19 nhằm chung tay cùng Chính phủ trong việc cung cấp nguồn vaccine cho toàn dân, góp phần thúc đẩy miễn dịch cộng đồng, hướng đến đưa Việt Nam nhanh chóng phục hồi và phát triển sau đại dịch.

Thông qua các kênh phân phối của mình, GREENFEED và thương hiệu G Kitchen còn đem đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giảm giá sản phẩm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm thịt heo G Kitchen để người dân có thể sử dụng sản phẩm ngon và lành, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trong năm 2022, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn dự kiến sẽ mở rộng quy mô với nhiều hoạt động mới, đặt mục tiêu trao 5 triệu bữa ăn cho các em thiếu nhi vào năm 2024.

gf3.jpg

Tiếp Sức Nhà Nông

Bên cạnh đó, Tiếp Sức Nhà Nông cũng là một chương trình nổi bật khác của GREENFEED. Được triển khai từ năm 2010, chương trình đã trao vốn cho hơn 2.420 hộ nông dân và hơn 3.000 suất học bổng cho con, em các hộ nhận vốn, mang đến cơ hội vươn lên cải thiện sinh kế cho hàng nghìn phụ nữ nông thôn trên cả nước.

Điểm đặc biệt của Tiếp Sức Nhà Nông nằm ở chỗ chương trình không chỉ hỗ trợ vốn mà còn cung cấp cả kiến thức và tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng chăn nuôi cho phụ nữ để chị em có thể tự chủ kinh tế và cải thiện sinh kế bền vững. Trải qua 12 năm hoạt động, Tiếp Sức Nhà Nông đang được xem là chương trình điển hình về tính nhân văn cũng như hiệu quả về hỗ trợ cộng đồng của Tập đoàn GREENFEED.

Hai thập kỷ - một sứ mệnh đồng hành. Hành trình của Tập đoàn GREENFEED không chỉ góp phần vào sự phát triển chung của ngành mà còn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng hàng triệu người Việt Nam; là động lực để mỗi nhân viên GREENFEED thêm tự hào và tin yêu vào từng sản phẩm mà mình làm ra, hướng đến xây dựng GREENFEED ngày càng lớn mạnh, thịnh vượng vững bền trong tương lai.

Bài liên quan
  • Chuỗi 3F GreenFeed: Sản phẩm sạch, an toàn và truy xuất nguồn gốc
    (TN&MT) - Khởi đầu với ngành thức ăn chăn nuôi, GreenFeed là 1 trong số ít doanh nghiệp có sự đầu tư bài bản và kiểm soát chặt chẽ chất lượng chuỗi 3F (Feed – Farm – Food) từ thức ăn, con giống, giết mổ, chế biến cho đến phân phối để mang đến những sản phẩm không chỉ sạch, mà còn đáp ứng yêu cầu an toàn và truy xuất nguồn gốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phát huy bản sắc văn hóa đặc sắc của 20 dân tộc Lai Châu
(TN&MT) - Với 20 dân tộc, trên 86% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, bức tranh văn hóa tỉnh Lai Châu có sự phong phú, đa dạng đồng thời mang những nét đặc trưng của từng dân tộc. Làm thế nào để khai thác thế mạnh này cho phát triển kinh tế - xã hội đồng thời gìn giữ, bảo tồn nét đặc sắc ấy và đưa hình ảnh, văn hóa các dân tộc Lai Châu đến bạn bè, du khách bốn phương?
Đừng bỏ lỡ
  • PVFCCo tập trung đánh giá, xây dựng chiến lược phát triển trong thời kỳ mới
    (TN&MT) - Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng nhắn gửi tới toàn thể lãnh đạo, CBCNV, người lao động Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) khi Tổng công ty chuẩn bị bước sang tuổi mới, hoàn thành hành trình 20 năm cho mùa bội thu (28/3/2003 - 28/3/2023).
  • Kho chứa LPG lạnh Thị Vải: Dấu ấn tự hào của một công trình tiên phong
    (TN&MT) - Trải qua 1 thập kỷ đầy khó khăn và thách thức, tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã nỗ lực không ngừng làm chủ vận hành Kho chứa LPG lạnh Thị Vải, từng bước góp phần khẳng định sứ mệnh và vị thế đầu tàu trong phát triển ngành công nghiệp Khí của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
  • Tập đoàn TKV tổ chức giải các môn thể thao dân tộc: Gắn kết người lao động
    (TN&MT) - Hiện nay, Tập đoàn Công nghiêp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) có 42 dân tộc thiểu số ở khắp các vùng miền trong cả nước đến làm việc.
  • PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu
    (TN&MT) - 20 năm xây dựng và phát triển (28/3/2003-28/3/2023), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đi qua những bước chập chững đầu tiên và trưởng thành, tự lực vận hành, phát triển mạnh mẽ. Đây là dấu mốc trọng đại để PVFCCo nhìn lại chặng đường 2 thập kỷ phát triển bền vững, tạo dựng uy tín và tiếng vang thương hiệu, đồng thời là mốc son mở ra chặng đường phát triển mới, vươn xa hơn trong những năm tiếp theo.
  • PV GAS: Hành trình về nguồn thiết thực và ý nghĩa
    (TN&MT) - Chi bộ Kiểm soát - Kiểm soát nội bộ và Chi bộ Thương mại - Pháp chế thuộc Đảng bộ Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa cùng tổ chức hành trình về nguồn tại Di tích chiến thắng La Ngà và Vườn quốc gia Cát Tiên.
  • T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
    (TN&MT) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
  • Agribank đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập
    Ngày 24/3, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trang trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (26/3/1988- 26/3/2023).
  • PVFCCo và PVCFC đồng hành cùng hội thảo “Ứng dụng công nghệ AI trong nâng cao năng suất nông nghiệp”
    (TN&MT) - Bộ NN&PTNT vừa qua đã phối hợp cùng Tổng hội NN&PTNT Việt Nam tổ chức hội thảo "Ứng dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) trong nâng cao sản xuất nông nghiệp". Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) và Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) vinh dự là nhà tài trợ, đồng hành cùng chương trình.
  • Moody’s nâng hạng tín nhiệm Agribank lên mức tích cực
    Tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín Moody's mới đây đã nâng mức xếp hạng “Nhà phát hành và tiền gửi nội tệ, ngoại tệ dài hạn” và chỉ tiêu “Rủi ro đối tác bằng nội tệ, ngoại tệ và đánh giá rủi ro đối tác” của Agribank và một số ngân hàng lên 1 bậc. Trong kỳ đánh giá lần này Moody's đã điều chỉnh triển vọng xếp hạng của Agribank từ "ổn định" lên "tích cực".
  • PVFCCo - Sẽ thay đổi toàn diện mô hình, phương thức hoạt động
    (TN&MT) - Năm 2023, đánh dấu cột mốc 20 năm xây dựng và phát triển của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo). Nhìn lại chặng đường đã qua có thể thấy lãnh đạo PVFCCo đã có những quyết sách đúng đắn phát huy tốt lợi thế, biến thách thức thành cơ hội xác lập được những kỷ lục ấn tượng. Để bứt phá hơn nữa trong chặng đường tiếp theo PVFCCo đã xây dựng một chiến lược mới với định hướng phát triển theo 3 trục chính.
  • VinFast mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền xe máy điện, người dùng hưởng lợi
    Mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa xe thuận tiện hơn hẳn là phản hồi của nhiều người dùng khi đại lý ủy quyền của VinFast liên tục mở rộng.
  • Tuổi trẻ Công ty EPS hưởng ứng Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động ý nghĩa
    (TN&MT) - Hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (Công ty EPS) tổ chức nhiều chương trình thiết thực, hướng tới cộng đồng.
  • La Vie tự hào hành trình 30 năm song hành cùng người tiêu dùng Việt
    (TN&MT) - Năm 2023 kỷ niệm cột mốc 30 năm Công ty TNHH La Vie (La Vie) gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam trên hành trình nâng niu và gìn giữ tinh túy thiên nhiên Việt.
  • Shophouse Tiger: Cơ hội kép cho kinh doanh F&B
    (TN&MT) - Kinh doanh F&B (thực phẩm và đồ uống) trên những tuyến phố thương mại sầm uất tại phân khu Tiger - Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ đồng thời mở ra nhiều cơ hội “hiếm có” cho khách hàng và nhà đầu tư.
  • Ngày hội hiến máu PV GAS - Một giọt máu triệu tấm lòng
    (TN&MT) - Ngày 23/3/2023, Đoàn Cơ sở Cơ quan điều hành và Chi đoàn Chi nhánh LNG, trực thuộc Đoàn Thanh niên PV GAS, đã phối hợp tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “PV GAS Ngày hội hiến máu - Một giọt máu triệu tấm lòng”  tại tòa nhà PV GAS Tower.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO