GREENFEED đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm công nghiệp hiện đại tại Tây Ninh

Hoàng Chang | 13/09/2022, 19:05

(TN&MT) - Ngày 12/9, Công ty CP GREENFEED Việt Nam đã chính thức nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

gf1.jpg

Đại diện GREENFEED nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án từ đại diện Khu công nghiệp Phước Đông, Tây Ninh

Nhà máy mới tập trung mở rộng sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành Thực phẩm thuộc GREENFEED nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu. Dự án đầu tư, xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là nỗ lực của GREENFEED trong việc mang đến nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo cho người tiêu dùng.

Với tổng vốn đầu tư dài hạn hơn 700 tỷ đồng, trên tổng diện tích 60.000 m2, công suất sản lượng tối đa dự kiến 24.000 - 26.000 tấn thực phẩm chế biến/năm, Nhà máy mới sẽ tập trung sản xuất các mặt hàng thực phẩm từ nguyên liệu thịt heo, gà, thuỷ sản, trứng… nhằm đa dạng hoá danh mục sản phẩm hiện có trong ngành Thực phẩm của GREENFEED.

Việc đầu tư xây dựng và vận hành Nhà máy mới nằm trong chiến lược thúc đẩy tầm nhìn trở thành chuỗi thực phẩm hàng đầu của GREENFEED, kiểm soát chất lượng sản phẩm và tạo ra giá trị vượt trội cho các đối tượng dự phần trong toàn chuỗi, trong đó thúc đẩy tiêu thụ đầu ra cho ngành Thức ăn Chăn nuôi và ngành Chăn nuôi của GREENFEED, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, trang trại và đại lý.

gf2.jpg

Đại diện lãnh đạo cấp cao GREENFEED cho biết, đầu tư Nhà máy mới nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng trong nước và xuất khẩu

Việc đầu tư phát triển và vận hành Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh sẽ góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, giúp họ ổn định và cải thiện thu nhập cũng như chất lượng đời sống, thêm cơ hội tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng.

Giai đoạn đầu của Nhà máy dự kiến khởi công năm 2023 và đi vào vận hành vào năm 2024. Nhà máy mới sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, hướng đến đạt chuẩn cao trong ngành thực phẩm, áp dụng dây chuyền tự động hoá và tiêu chuẩn vận hành thân thiện với môi trường.

Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED Tây Ninh là bước đệm vững chắc, giúp GREENFEED lan toả thêm nhiều giá trị tốt, thành quả lành đến tay người tiêu dùng bằng nguồn thực phẩm dinh dưỡng, lành ngon, sáng tạo, mở rộng xuất khẩu, hướng đến tầm nhìn thương hiệu hàng đầu, hiệu quả và tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL G.A.P, BAP, cùng thương hiệu con giống độc quyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, các thương hiệu thực phẩm của GREENFEED như: G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher cung cấp các sản phẩm thực phẩm ngon, lạ, lành đến hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Với cam kết phát triển bền vững, GREENFEED đặt tâm huyết lan toả và nhân rộng điều tốt, điều lành, góp phần tạo ra một hệ sinh thái thực phẩm sạch thịnh vượng, vì sự phát triển cân bằng của môi trường, kinh tế và cộng đồng. GREENFEED được bình chọn Top 50 Thương hiệu hàng đầu của Forbes Việt Nam và 100 Nơi làm việc tốt nhất (theo Anphabe). Để biết thêm thông tin chi tiết, quý đối tác và khách hàng vui lòng truy cập website: www.greenfeed.com.vn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Mở cửa triển lãm sắp đặt "Thủy triều cảm xúc" của nghệ sĩ Chiharu Shiota tại Việt Nam
Từ ngày 4/10/2023 đến ngày 30/3/2024, tại Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) diễn ra triển lãm sắp đặt quy mô lớn mang tên “Thủy triều cảm xúc”, lần đầu tiên giới thiệu đến công chúng tại Việt Nam các tác phẩm của nữ nghệ sĩ người Nhật Bản Chiharu Shiota, một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới về nghệ thuật ý niệm.
Đừng bỏ lỡ
  • Thực hành ESG và chuyển đổi năng lượng trong doanh nghiệp tư nhân Việt Nam
    (TN&MT) - Ngày 29/9, tại TP.HCM, PwC Việt Nam đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) và Phuc Khang Corporation tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp Việt Nam và cuộc cách mạng ESG”, tập trung thảo luận xoay quanh chủ đề thực hành ESG và chuyển đổi năng lượng đối với doanh nghiệp tư nhân.
  • Xanh SM đón khách hàng thứ 6 triệu
    Ngày 29/9, Xanh SM công bố khách hàng thứ 6 triệu chỉ sau 5 tháng ra mắt thị trường. Đây là mức tăng trưởng kỷ lục, minh chứng rõ rệt về tiềm năng phát triển cũng như vị thế vượt trội của Xanh SM trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Việt Nam.
  • Bộ Công Thương yêu cầu đảm bảo cung ứng điện năm 2023
    Ngày 29/9/2023, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã có Công điện 6718/CĐ-BCT về việc đảm bảo cung ứng điện cuối năm 2023 và các năm tiếp theo.
  • PTSC Quảng Ngãi thi đua về đích dự án bảo dưỡng Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn 2023
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi PTSC (PTSC Quảng Ngãi) đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua về đích Dự án Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn nhằm kêu gọi, khích lệ tinh thần toàn thể người lao động tại dự án phát huy trí tuệ, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tích cực thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo dưỡng tổng thể nhà máy năm 2023.
  • Phân bón Cà Mau trao học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” tới sinh viên Đại học Nông lâm TP.HCM
    Hòa trong không khí khai giảng năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau/PVCFC) đã trao tặng 30 suất học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” trị giá 210 triệu đồng tới các sinh viên của trường.
  • PV GAS Run - Hành trình Năng lượng xanh 2023
    Thực hiện kế hoạch hoạt động Chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam - PV GAS (20/9/1990 - 20/9/2023), trong tháng 9/2023, Hội thao PV GAS được tổ chức với đa dạng môn thi đấu. Sáng ngày 30/9/2023, Giải chạy bộ của toàn PV GAS và Lễ tổng kết - trao giải thưởng Hội thao sẽ được tổ chức tại TP.HCM, khép lại chuỗi sự kiện đoàn kết chào tuổi mới của PV GAS.
  • Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đồng hành cùng Petrovietnam
    Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (Ủy ban QLVNN) ra đời với vai trò lãnh đạo, quản lý đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong hành trình đầy gian khó, thử thách để đạt được thành tựu, vinh quang, tự hào của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), ghi dấu chặng đường phục hồi và tăng trưởng ngoạn mục của Tập đoàn.
  • Hà Tĩnh: Biến nguồn rác thải tái chế thành cầu nối giúp người nghèo vươn lên
    Hưởng ứng phong trào “nói không với rác thải nhựa”, thời gian qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh đã triển khai bằng nhiều mô hình, không những góp phần bảo vệ môi trường mà còn cầu nối giúp đỡ người nghèo vươn lên. Cách làm này đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của các cấp Hội ở nhiều địa phương.
  • Đổi thay những bản làng nơi lưng chừng núi Hoàng Liên
    (TN&MT)- Ở nơi lưng chừng núi Hoàng Liên, Sa Pa( Lào Cai) hiện ra như một viên ngọc xanh lấp lánh giá trị bản sắc văn hóa các dân tộc anh em. Ở nơi lưng chừng núi Hoàng Liên ấy, những nếp nhà tranh vách lá ngày xưa nay đã dần được thay thế bằng những ngôi nhà hiện đại khang trang với những con đường bê tông chạy vào tận ngõ. Đổi thay về đời sống của bà con ở những bản làng này phần nhiều dựa vào thay đổi tư duy trồng dược liệu thay thế dần cho cho lúa ngô.
  • Vươn lên thoát nghèo từ nguồn vốn khởi nghiệp
    Trong những năm gần đây, từ phong trào nông dân làm kinh tế giỏi của huyện Lạc Sơn đã xuất hiện một số mô hình phát triển kinh tế đa dạng, làm ăn hiệu quả với nhiều tấm gương nông dân năng động, dám nghĩ, dám làm, cần cù, sáng tạo vươn lên làm giàu chính đáng. Chị Bùi Thị Hằng, hội viên phụ nữ xóm Trại Sào, xã Tân Lập, huyện Lạc Sơn là một điển hình.
  • Công bố Quyết định thành lập Petrolimex Hải Dương
    Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Công ty TNHH MTV Xăng dầu Hải Dương (Petrolimex Hải Dương) và các Quyết định bổ nhiệm cán bộ Công ty.
  • Honda Việt Nam giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro
    Ngày 29 tháng 09 tại Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu Wave Alpha và Vision phiên bản cổ điển với sắc màu Retro cực nổi bật cùng bộ tem mới đầy độc đáo. Trở lại phong cách nổi tiếng châu Âu từ những thập niên 80 với thiết kế cổ điển đan xen tối giản, tạo nên làn song mạnh mẽ trong giới trẻ.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO