Giới tinh hoa chọn sống sang giữa cây xanh, sông nước

PV | 02/06/2021, 19:07

(TN&MT) - Không chọn thể hiện dấu ấn cá nhân bằng hàng hiệu, diễu siêu xe sang khắp phố, chuẩn sống của giới tinh hoa giờ đây chính là sống chậm giữa thiên nhiên, an nhiên tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống trong âm thanh sóng nước thanh bình.

Sống sinh thái “chuẩn thượng lưu”

Thành phố nhỏ Medina (Washington, Hoa Kỳ) là nơi sinh sống của những “người khổng lồ” ngành công nghệ nước Mỹ, bao gồm cả Jeff Bezos- “ông trùm” của đế chế Amazon Bill Gates - nhà sáng lập Microsoft. Mỗi căn biệt thự tại đâycó giá hàng chục triệu USD. Đổi lại, hơn 3.000 cư dân Medina luôn sống trong không gian đầy màu xanhtừ ngoài phốcho đến vườn riêng. Cuộc sống mỗi gia đình thượng lưu trôi qua yên ả, thanh bình ngay bên bờ hồ Washington thơ mộng.


f767161c-4047-4d3c-ad10-1788372d0ecf.jpegNhững dinh thự bao quanh bởi cây xanh và sông nước tại Medina

Từ lâu, bất động sản sinh thái đã trở thành một phần tất yếu trong bộ sưu tập của giới thượng lưu. Mỗi căn biệt thự biệt lập bên sông, trên đảo không chỉ thể hiện tiềm lực tài chính mà còn khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp sống khác biệt của chính chủ nhân. Chính vì vậy, trong khi hàng triệu người tìm kiếm cuộc sống hào nhoáng, xa xỉ ở thành phố lớn, giới siêu giàu lại sẵn sàng chi trả hàng chục triệu đô cho nhịp sống chậm trong những căn biệt thự sở hữu không gian thiên nhiên riêng biệt.

Tại Việt Nam - đất nước đứng thứ tư toàn cầu về tốc độ tăng trưởng số lượng người giàu - cuộc sống của tầng lớp giàu có cũng đang dịch chuyển từ nội đô chật chội sang những đô thị sinh thái vệ tinh. Từ đó, những căn biệt thự ven sông trở thành đích nhắm của giới tinh hoa cho một“chốn mong về” đúng nghĩa. Đó là nơi thỏa mãn gu thẩm mỹ tinh tế trong thiết kế, nuôi dưỡng cảm xúc trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, nhưng đầy đủ tiện ích đặc quyền để họ cùng gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi ngày.

Nhu cầu trên trở thành lực đẩy khiến những đại đô thị sinh thái đầy đủ tiện ích, liền kề trung tâm, thuận tiện di chuyển như Aqua City trở thành “điểm hẹn” của một cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp bậc nhất.

Sống nghỉ dưỡng ngay gần kề trung tâm thành phố

Nằm ngay cửa ngõ phía đông TP.HCM, với hơn 32km đường sông bao bọc, dự án Aqua City thực sự mang lại “cuộc sống sinh thái trong tầm tay” khi cách trung tâm thành phố chỉ bởi con sông Đồng Nai.

Thừa hưởng lợi thế sông nước tự nhiên bao quanh cùng thảm thực vật tự nhiên trù phú, mỗi ngày cư dân tương lai của Aqua City lại được đắm mình trong không gian nghỉ dưỡng bất tận với cây cỏ xanh mát, nắng gió ngập tràntách biệt khỏi phố thị ồn ã, khói bụi.

Tại Aqua City, mỗi không gian sống đều kết nối tối ưu với thiên nhiên thông qua kiến trúc mở cùng điểm nhấn sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi giúp bắt trọn khung cảnh bên ngoài, mang ánh sáng tự nhiên len lỏi vào cách sống. Một chốn riêng tư không chỉ thoáng đạt mà còn đặc biệt có tác dụng thư giãn tinh thần, nuôi dưỡng cảm xúc.

Aqua City còn kiến tạo cuộc sống năng động, khỏe cả thể chất lẫn tinh thần với chuỗi tiện ích xanh chỉ cách nhà 5 phút như đường dạo bộ ven sông, hệ thống công viên nội khu rộng lớn, thảm cỏ xanh mướt cho các hoạt động picnic, yoga hay chuỗi clubhouse hiện đại, bến thuyền kayak, bến du thuyền 5 sao

Aqua City áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn: vốn ban đầu chỉ từ 10%, chiết khấu đến 5% khi chọn lịch vay ngân hàng,ưu đãi 1-5% cho khách hàng NovaLoyalty, tặng séc trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng khu Đông TP.HCM.

Truy cập website https://aquacity.com.vn/hoặc gọi hotline 0943797979 để sở hữu ngay không gian sống sinh thái đẳng cấp tại Aqua City.
Bài liên quan
  • Sống xanh cho cuộc sống an lành tại Imperia Smart City
    (TN&MT) - Trở thành điểm sáng mới của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, Imperia Smart City ghi điểm trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí gần công viên, hồ điều hòa nơi được ví như lá phổi xanh của đại đô thị thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Phật giáo Đà Nẵng bảo vệ môi trường
Triết lý Phật giáo có nhiều răn dạy phật tử về sống hài hòa với tự nhiên, sống tiết kiệm, trân quý sinh vật sống rất phù hợp với lối sống xanh, bảo vệ môi trường hiện nay. Một nghiên cứu khảo sát của PGS.TS Lưu Quý Khương (Đại học Đà Nẵng) đã cho thấy, Phật giáo đóng vai trò tích cực trong tuyên truyền cũng như thực hành các hoạt động môi trường tại cộng đồng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO