Giết người vì ghen với vợ cũ

21/10/2013 00:00

(TN&MT) - HĐXX đã tuyên phạt Huỳnh Văn Bá 17 năm tù, bồi thường thêm 15 triệu đồng cho đại diện bị hại.

   
(TN&MT) - “Bị cáo ghen là đúng, vì sau khi li hôn, vợ bị cáo chung sống và chuẩn bị kết hôn với người mà bị cáo ghen, đã vậy lại là “bồ cũ” của con gái bị cáo, làm sao bị cáo chịu nổi, mong tòa xem xét” - bị cáo Huỳnh Văn Bá (SN 1972, ngụ tại tỉnh Bình Phước), đã trình bày con đường dẫn tới tội lỗi của mình.
   
  Khi bị cáo Bá trình bày, phòng xử án khá im lặng, dù Bá đang mang tội giết người, nhưng diễn biến vụ việc cho thấy nếu vợ bị cáo khéo léo và xử sự tế nhị hơn và trên hết là khi mà hôn nhân chưa kết thúc, thì không nên để lời thị phi…
   
Bị cáo Huỳnh Văn Bá tại tòa
    
   
  Năm 1990, Huỳnh Văn Bá kết hôn với Lưu Thị Kim Thu (SN 1974), sống tại ấp 2, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Trong thời gian chung sống, Bá nghi Thu có quan hệ tình cảm với Phạm Văn Hoàng (SN 1988 – ngụ cùng địa phương với Bá). “Bi kịch” ở chỗ Hoàng chính là… người yêu của con gái của Bá!.
   
  Tháng 4/2012, Thu viết đơn xin ly hôn, Bá cương quyết không chịu, nhưng tòa xử cho ly hôn. Sau khi ly hôn, bi kịch cho Bá là Thu sống chung với Hoàng và chuẩn bị kết hôn chính thức, Tha và Hoàng cũng cất nhà sống chung ngay… ranh nhà của Bá.
   
  Vậy là không chịu nổi cảnh ngày ngày vợ cũ tay trong tay với… nguyên người yêu của con gái mình, máu ghen nổi lên, trong một lần xung đột, Bá cầm dao đâm vào ngực trái của Hoàng, lưỡi dao oan nghiệt kết liễu mạng sống của Hoàng. Gây án xong, Bá sang Campuchia lẫn trốn. Ngày 23/10/2012, Bá ra cơ quan công an đầu thú.
   
  Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 21/10 của TAND Tối cao tại TP.HCM, HĐXX đã tuyên phạt Huỳnh Văn Bá 17 năm tù, bồi thường thêm 15 triệu đồng cho đại diện bị hại.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người vì ghen với vợ cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO