Giết anh ruột vì rượu

21/10/2013 00:00

(TN&MT) - Sau khi uống rượu, không kiềm chế được, Đinh Xuân Cường đã lấy búa đánh chết anh ruột mình là Đinh Xuân Trường.

   
(TN&MT) - Sau khi uống rượu, không kiềm chế được, Đinh Xuân Cường (SN 1974, ngụ tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước), đã lấy búa đánh chết anh ruột mình là Đinh Xuân Trường (SN 1972, ngụ gần nhà Cường).
   
  Hậu quả của hành động say xỉn vì rượu này là anh ruột chết trên đường đi cấp cứu, còn Cường bị tuyên án 14 năm tù về tội “giết người”. Đó là bản án mà tòa phúc thẩm TAND TC tại TP.HCM đã tuyên chiều ngày 21/10.
   
Bị cáo Đinh Xuân Trường tại tòa phúc thẩm chiều 21/10
    
   
  Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ 30 ngày 17/9, Cường mời anh ruột là Đinh Xuân Trường về nhà riêng của mình để ăn nhậu. Khi men đã ngấm trong người, hai anh em bất đồng quan điểm nên đã lời qua tiếng lại dẫn tới đánh nhau. Cao Thị Cẩm Hà (vợ Cường) và con gái là Đinh Thị Cẩm Phương cùng nhau cầm nón bảo hiểm xông vào tiếp ứng chồng và bố. Cường chạy ra giếng gần nhà nhặt cây búa đóng đinh đánh nhiều cái vào đầu anh ruột. Hậu quả là anh Trường chết, còn Cường trả giá tù như bản án đã tuyên.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết anh ruột vì rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO