Giày tái chế độc nhất vô nhị

Việt Khang| 13/11/2020 14:07

(TN&MT) - Thoạt nhìn ban đầu khá giống với chiếc giày thông thường, nhưng ít ai ngờ rằng, giày D'BRIS được làm từ những vật liệu tái chế ít ai ngờ đến, hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới trong làng chế tạo giày dép thời trang bền vững với môi trường sinh thái nhiều hơn.

Theo thông tin từ Thương hiệu giày bền vững D'bris, giày D'BRIS được làm từ rác và vật liệu tái chế, chẳng hạn như nhựa được tìm thấy trong đại dương và lốp xe ô tô cũ. Bởi những người sáng lập D'BRIS đã "phát ngán" khi nhìn thấy quá nhiều rác thải nhựa có trong đại dương và họ tin rằng, các sản phẩm như D'BRIS cần được tiếp cận nhiều hơn để giúp nâng cao nhận thức về các vấn đề bảo vệ môi trường.

Đôi giày tái chế D'BRIS "độc nhất vô nhị", bảo vệ môi trường (Ảnh: D'bris)

Ngoài các vật liệu trên, nhà sản xuất còn pha vào đó hỗn hợp cao su tự nhiên và cao su tái chế để làm nên các phần còn lại riêng biệt của chiếc giày. Đồng thời, đáng chú ý nhất là phần vải trên giày được làm từ sợi polyester chất lượng cao làm từ 100% nhựa tái chế sau khi sử dụng.

Đôi giày này được sản xuất thủ công tại Tây Ban Nha và nguyên liệu được thu thập từ các vùng trên khắp đất nước. Phần lớn chúng có sẵn ở các màu nguyên bản đen trắng hoặc hai màu pha lại với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giày tái chế độc nhất vô nhị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO