Doanh nghiệp - doanh nhân

Giấy giặt Hanjang Ecowash được vinh danh sản phẩm thân thiện với môi trường

Quyết Thắng 02/06/2023 - 17:13

Tại Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới công nghệ, chuyển đổi số, bảo vệ tài nguyên và môi trường năm 2023 diễn ra sáng 02/6/2023 tại Hà Nội, sản phẩm giấy giặt Hanjang Ecowash đã được trao chứng nhận TOP sản phẩm thân thiện với môi trường.

Diễn đàn do Trung tâm Chứng nhận chất lượng và Phát triển doanh nghiệp thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức, thu hút sự tham dự của đại diện một số Bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên cả nước.

Chia sẻ với Báo Tài nguyên và Môi trường tại Diễn đàn, bà Hương Chất – Chủ tịch kiêm CEO Hương Chất Group bày tỏ: “Hôm nay, tôi rất vinh dự và tự hào khi được trao chứng nhận TOP sản phẩm thân thiện với môi trường. Hiện tại Hương Chất Group là đại diện phân phối độc quyền sản phẩm giấy giặt Hanjang Ecowash tại Việt Nam, dòng sản phẩm tẩy rửa thay thế bột giặt và nước giặt ở dạng giấy, thân thiện với môi trường”.

Bà Hương Chất – Chủ tịch kiêm CEO Hương Chất Group trả lời phỏng vấn Báo TN&MT bên lề hành lang Diễn đàn.

 Theo bà Hương, giấy giặt Hanjang Ecowash có những ưu điểm như không chứa huỳnh quang gây dị ứng hay á sừng, không chứa các chất bảo quản để rất dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da, kể cả làn da của trẻ sơ sinh. Điểm khác nữa là giấy giặt Hanjang Ecowash sử dụng công nghệ nano bạc, đánh bay các vết bẩn cứng đầu như vết ố cafe, mực bút bi,...  Đặc biệt, sản phẩm giấy giặt Hanjang Ecowash không chứa phốt phát gây ô nhiễm nguồn nước, thân thiện với môi trường sống...

Đại diện Hương Chất Group cũng cho biết, giấy giặt Hanjang Ecowash đã vượt qua những kiểm định khắt khe nhất của châu Âu và Hàn Quốc về độ trắng, chất bảo quản, tẩy rửa và hiện là Top sản phẩm đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, được một số nước phát triển như Mỹ, Thụy Sĩ, Nga đưa vào dòng sản phẩm tiêu dùng toàn dân.

dsc06471(1).jpg
Bà Hương Chất lên nhận biểu trưng và chứng nhận TOP sản phẩm thân thiện với môi trường tại Diễn đàn.

Giấy giặt Hanjang Ecowash là thế hệ giặt tẩy thứ 3 tại Việt Nam, được nén thành tờ giấy mỏng và nhẹ. Với kiểu dáng này, người dùng hoàn toàn có thể bỏ trong balo, để trong vali để đem theo du lịch mà không lo nặng hoặc dây bẩn ra ngoài như những sản phẩm khác. Mặc dù được ép mỏng nhưng giấy giặt Hanjang Ecowash lại rất dễ hòa tan. Người dùng chỉ cần đặt giấy vào trong nước, kể cả nước lạnh, chỉ trong vòng chưa đầy 10 giây, giấy giặt Hanjang Ecowash có thể tan hoàn toàn 100%.

Mặc dù mỏng nhẹ, nhưng mỗi tờ giấy giặt Hanjang Ecowash có thể làm sạch được 7 kg quần áo. Nếu ít quần áo thì có thể chia nhỏ ra sử dụng để tránh lãng phí. Để sử dụng giấy giặt Hanjang Ecowash chỉ cần bỏ quần áo vào máy giặt, sau đó đặt giấy giặt lên trên và tiến hành khởi động máy giặt. Đối với những người giặt quần áo bằng tay, có thể hòa tan giấy giặt bình thường trong nước và tiến hành giặt như giặt với bột giặt thông thường.

Giấy giặt Hanjang Ecowash có hương thơm tự nhiên, giữ mùi thơm lâu,  không quá nồng gây khó chịu cho người dùng. 

img-0291.jpg
Giấy giặt Hanjang Ecowash là sản phẩm thuộc Top được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.

 Hiện, giấy giặt Hanjang Ecowash được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty Hương Chất Group - một trong những đơn vị tiên phong hướng đến các sản phẩm thân thiện và bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giấy giặt Hanjang Ecowash được vinh danh sản phẩm thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO