Xã hội

Giao lưu thể thao chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nguyễn Thủy 30/03/2024 17:34

(TN&MT) - Chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), ngày 30/3, tại Hà Nội, Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Trung Tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường tổ chức Giải bóng đá Tứ hùng và kéo co nữ.

Tham dự giải bóng và kéo co nữ có 4 đơn vị gồm: Báo Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Truyền thông TN&MT, Công ty CP đầu tư phát triển Công nghệ Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội; Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng số 5.

z5298956334073_24f535c899912c8e0ed7ca84f218a142.jpg
Ông Vũ Minh Lý, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT, Bộ TN&MT phát biểu

Phát biểu tại chương trình, ông Vũ Minh Lý – Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông TN&MT, Bộ TN&MT cho biết: Chương trình nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, sáng tạo, xung kích cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối các đơn vị tham dự, đồng thời nâng cao phong trào thể dục thể thao, tạo mối hòa hữu thân tình, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

img_1061.jpg
Các đội tham gia giao lưu thể thao

Thay mặt các vận động viên tham gia thi đấu, anh Phan Đức Thuận – Đoàn viên Công ty CP đầu tư phát triển Công nghệ Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội cam kết sẽ cùng các vận động viên trong đội thi đấu với tinh thần hết mình, trung thực, công bằng và xin hứa sẽ thực hiện tốt những quy định của cuộc thi.

4 đội bóng đá đã mang tới cho khán giả những đường chuyền đẹp mắt

Trong không khí đoàn kết, với tinh thần thể thao cao thượng, 4 đội bóng đá đã mang tới cho khán giả những pha bóng hay, đường chuyền đẹp mắt, những cú dứt điểm đầy kịch tính, thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Những trận kéo co đầy kịch tính

Cùng với đó là những trận kéo co diễn ra rất sôi nổi và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên đến từ các cơ quan, đơn vị tham gia thi đấu.

Chương trình giao lưu là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn 4 đơn vị nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất bóng đá nam và Giải Nhất kéo co nữ cho Công ty CP đầu tư phát triển Công nghệ Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội; Giải Nhì bóng đá nam và Giải Ba kéo co nữ cho Trung Tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường; Giải Ba bóng đá nam và Giải khuyến khích kéo co nữ cho Báo Tài nguyên và Môi trường; Giải Khuyến khích bóng đá nam và Giải Nhì kéo co nữ cho Công ty Cổ phần cơ khí xây dựng số 5.

Một số hình ảnh tại Chương trình giao lưu thể thao:

img_1227.jpg
Ban Tổ chức cảm ơn trọng tài điều hành giải đấu
img_1045.jpg

img_1050.jpg
img_1236.jpg
img_1230.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giao lưu thể thao chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO